บี้ KPN โดนประกบตีหัวชิงทรัพย์ เย็บ 33 เข็ม

บี้ KPN โดนประกบตีหัวชิงทรัพย์ เย็บ 33 เข็ม

บี้ KPN โดนประกบตีหัวชิงทรัพย์ เย็บ 33 เข็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บี้ KPN ถูกคนร้าย 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ตามประกบและทำร้ายโดยตีด้วยไม้หน้าสามที่หน้าผาก เย็บถึง 33 เข็ม ภายใน ซ.เสือใหญ่อุทิศ เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา เบื้องต้นคาดว่าเป็นการชิงทรัพย์

รายการ ไนน์ เอนเตอร์เทน ได้โทรศัพท์สัมภาษณ์ถึงอาการบาดเจ็บล่าสุดของ บี้ KPN หรือ บี้ ธรรศภาคย์ ผู้ชนะเวทีประกวดร้องเพลง KPN Award ครั้งที่ 20 โดย หนุ่มบี้ เล่าว่า "เมื่อคืนวานนี้ ก่อนเกิดเหตุได้ไปฟิตเนสย่านลาดพร้าว กับ บอม KPN ซึ่งมีห้องพักอยู่ละแวกเดียวกัน ระหว่างทางที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์พากันกลับห้องพัก ก็มีคนร้ายขับรถตามประกบทั้ง 2 ข้าง ผมพยายามเร่งเครื่องหนีแต่ก็ไม่ทัน ก่อนคนร้ายจะใช้ไม้ฟาดเข้าที่หน้าผากอย่างแรง"

นอกจากนี้ หนุ่มบี้ ยังยืนยันว่า ไม่มีปัญหาหรือเป็นคู่กรณีกับใคร อีกทั้งยังจำใบหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจนทั้ง 4 คน ซึ่งมีอาวุธเป็นไม้เบสบอล มีดปลายแหลม ส่วนรถจักรยานยนต์คนร้ายได้นำป้ายทะเบียนออก พร้อมกับชิงทรัพย์สินของทั้ง 2 ไป ได้แก่ กระเป๋าสตางค์, โทรศัพท์มือถือ, แว่นตา และเครื่องประดับต่างๆ

ส่วนอาการล่าสุดของ บี้ KPN แพทย์ระบุว่าไม่มีกระดูกแตกหรือหัก แต่ต้องตรวจศีรษะอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากถูกไม้ฟาดและเตะเข้าที่จมูกอย่างแรง จนต้องเย็บถึง 33 เข็ม ขณะที่อาการของ บอม KPN ปลอดภัยแล้วเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากพักฟื้นอาการแล้ว บี้ และ บอม พร้อมที่จะเข้าให้การเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ แฟนคลับ บี้ KPNfc และ Rakdara.net

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บี้ KPN โดนประกบตีหัวชิงทรัพย์ เย็บ 33 เข็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook