ฝรั่งชกสาวไทย ฉุน! นัวเนียชายอื่นในวงสวิงกิ้ง

ฝรั่งชกสาวไทย ฉุน! นัวเนียชายอื่นในวงสวิงกิ้ง

ฝรั่งชกสาวไทย ฉุน! นัวเนียชายอื่นในวงสวิงกิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ศาลอังกฤษได้ไต่สวนคดี นายแพทริก ริบบ์เซเตอร์ นายแบบหนุ่มอังกฤษ ฐานทำร้ายร่างกาย น.ส.วชิรพร (ขอสงวนนามสกุล) แฟนสาวชาวไทย โดยอัยการเปิดเผยว่า นายแบบผู้นี้ได้ชกหน้า น.ส.วชิรพร หลายครั้ง หลังจากเห็นเธออยู่กับชายคนอื่น ขณะที่พวกเขาเข้าร่วมปาร์ตี้สวิงกิ้ง หรือ เซ็กซ์หมู่

ตามรายงานของอัยการระบุว่า งานปาร์ตี้ดังกล่าวเรียกกันว่า "Killing Kittens" (คิลลิ่ง คิทเท่นส์) ซึ่งจัดขึ้นภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ย่านไลเชสเตอร์ กรุงลอนดอน คิดราคาเข้าร่วมวงคนละ 150 ปอนด์ (ประมาณ 7,400 บาท) โดยจะมีการเสิร์ฟแชมเปญตลอดปาร์ตี้

ภายหลังจากปาร์ตี้เริ่มขึ้นไม่กี่ชั่วโมง นายแพทริก และ น.ส.วชิรพร ได้เข้าร่วมวงสวิ้งกิ้งด้วย เพื่อแลกเปลี่ยนคู่นอนอย่างเปิดเผย แต่ปรากฎว่า นายแพทริก เกิดอาการฉุนและหึงหวง เมื่อเห็นแฟนสาวอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่ง ผู้ร่วมเกมส์สวิงกิ้งในห้องน้ำ เขาจึงไปลากตัวเธอจากห้องน้ำ นำเธอขึ้นรถกลับบ้าน และชกต่อยเธอหลายครั้ง ท่ามกลางสายตาของผู้คน โดยผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งถามว่า ทำไมเขาจึงทำร้ายผู้หญิงและได้ชกหน้าเขา ขณะที่ น.ส.วชิรพร กล่าวกับศาลว่า เธอยังไม่ได้มีเซ็กส์แลกคู่กับเขา แต่เข้าห้องน้ำเพื่อเสพยาร่วมกับชายหนุ่มคนดังกล่าว

อัยการระบุว่า เหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวของนายแบบหนุ่มรายนี้ยุติลง หลังจากนายแบบหนุ่มเห็นว่า แฟนสาวของเขากำลังจะหมดสติ โดย น.ส.วชิรพร ได้พยายามหลบหนีออกจากรถในสภาพที่ใส่แค่เสื้อโค้ชปกปิดร่างกายเพียงชิ้นเดียว

ด้านเพื่อนของนายแบบหนุ่มให้การแย้งว่า นายแพทริก ได้พยายามขัดขวางไม่ให้แฟนสาวของเขาถูกชายอื่นข่มขืน โดยเขาพบแฟนสาวตัวเองทรุดฮวบกับเก้าอี้ห้องน้ำ มีชายคนหนึ่งอยู่ในห้องน้ำและกำลังจะมีเซ็กส์กับเธอ แพทริกบอกว่า เขาเต็มใจที่จะให้แฟนสาวของเขามีเซ็กส์กับชายในปาร์ตี้หากเธอมีสติ แต่ไม่ใช่ในลักษณะถูกใช้กำลังขืนใจหรือฉวยโอกาส

ขอขอบคุณข่าวจากสำนักข่าว มติชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook