โอปอล์ ปลื้มแม่หมอโอ๊ค ชมน่ารักไม่ซีเรียสข่าว

โอปอล์ ปลื้มแม่หมอโอ๊ค ชมน่ารักไม่ซีเรียสข่าว

โอปอล์ ปลื้มแม่หมอโอ๊ค ชมน่ารักไม่ซีเรียสข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'โอปอล์' ปลื้ม แม่ 'หมอโอ๊ค' ชมน่ารัก ไม่ซีเรียสกระแสข่าว แจง ยังไม่มีแพลนแต่ง โว รักแฮปปี้

หลังจากประกาศตัวว่าคบหาดูใจก็เป็นที่จับตามอง แต่ก็ไม่ได้ทำให้เป็นอุปสรรคของคู่ของ หมอโอ๊ค และสาวโอปอล์ เพราะล่าสุด หมอโอ๊คควงคุณแม่ไปออกรายการศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ เลยทำให้มีโอกาสได้สัมภาษณ์ ทั้งสามคน พร้อมกัน เทปนี้สาวโอปอล์ดูสงบเสงี่ยมผิดหูผิดตาเลยทีเดียว

โอปอลล์น่ารักมั้ย?
คุณแม่: ก็น่ารักดีค่ะ ก็มีโอกาสได้เจอกันบ่อย เขาเป็นคนร่าเริงอะค่ะ ส่วนจะมาเป็นลูกสะใภ้ได้มั้ย ต้องถามเขามั้งคะ คุณแม่ก็สบาย กับโอ๊คเองเสมอต้นเสมอปลายข่าวที่ออกมาดีและไม่ดี แม่ว่าข่าวก็คือข่าวนะคะ สำคัญที่สุดก็อยู่ที่ตัวเราว่าดีไม่ดี กับโอปอล์เองไม่ทราบว่าโดนเยอะมั้ย

คุณแม่ปลอบเรื่องข่าวยังไงบ้าง?
โอปอล์: กับข่าวเราก็ใช้ชีวิตปกติ เวลาเจอคุณพ่อคุณแม่เราก็ไม่ต้องปลอบอะไรกัน แต่วันนี้สงสารคุณแม่มาก เพราะต้องตกใจ จริง ๆ เราไปมาหาสู่กันอยู่แล้ว

วันนี้ตื่นเต้นมั้ย?
หมอโอ๊ค: ผมว่าที่ผ่านมาในวงการไม่มีอะไรทำให้ผมตื่นเต้นได้มากขนาดนี้แล้วครับ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็โอเคเลยครับ ก็เรียกว่าก็ดีครับมีคนมาช่วยกันคิด เขาทำให้เราไม่ว้าเหว่เกินไปครับ เรื่องแพลนแต่งงานคงยัง เพราะเรื่องนี้คงไม่เอามาพูดเล่นกันอะนะครับ ใจเย็นไว้ก่อน ขอเรื่อยๆ ทำงานก่อน เราคบกันก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่เป็นที่รับรู้ เราก็คบกันปกติ แต่ถ้าแต่งงานตอนนี้เห็นว่าคงไม่ปกติแน่ๆ

คุณแม่: แม่ว่าการแต่งงานเป็นสิ่งที่สำคัญอะค่ะอะไรก็ตามก็ขึ้นอยู่กับเค้าสองคนอะค่ะ อะไรที่ทำไห้จูนกันได้

หมอโอ๊ค: ผมว่าเป็นเรื่องเรารักครอบครัวทั้งคู่ ในชีวิตผมก็คือพ่อแม่แล้วก็น้อง เช่นเดียวกับโอปอล์หน้าที่การงานชื่อเสียงเป็นแค่สิ่งนอกกาย คนที่สำคัญที่สุดคือคนที่อยู่กับผมจริงๆ เข้าอยู่ข้างกันตลอด จริงๆ ปอล์เป็นคนมองโลกในแง่ดีครับ

ทำไมถึงไม่หวานเมื่อคู่อื่น ๆ ในวงการ
โอปอล์: พอเป็นข่าว เราเลือกที่จะไม่รับงานคู่ เราจะได้ไม่โดยครหาว่าคบกันเพราะงาน เราเลยตัดปัญหาไม่รับงานคู่เลย อย่างวันนี้ที่มาอัดรายการกับคุณแม่ เราก็มานั่งคิดว่ามันเป็นงานที่ปอล์ต้องทำ ปอล์ต้องเป็นพิธีกร เราไม่ได้เงินเพิ่ม แต่เราบริสุทธิ์ใจที่เรามาคุยกัน เรามีคุณแม่ เรามาจากครอบครัวที่ดี ไม่จำเป็นที่เราต้องโกหก วันนึงคนก็น่าจะรู้ว่าเราไม่น่าจะโกหก"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โอปอล์ ปลื้มแม่หมอโอ๊ค ชมน่ารักไม่ซีเรียสข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook