ไอ้ซาดิสม์! ฆ่าข่มขืนสาวใช้เทียนยัดทวาร

ไอ้ซาดิสม์! ฆ่าข่มขืนสาวใช้เทียนยัดทวาร

ไอ้ซาดิสม์! ฆ่าข่มขืนสาวใช้เทียนยัดทวาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตได้เปิดแถลงข่าวการจับกุมตัว นายกิตติคุณ วงศ์หาจักร หรือ เอก หรือ แม็ก อายุ 27 ปี หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืนอย่างซาดิสม์ เมื่อคืนวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเหยื่อผู้เสียชีวิตถูกฆ่าด้วยการใช้เทียนเล่มใหญ่สอดใส่และยัดเข้าที่ช่องทวารหนัก

จากการสอบสวน นายกิตติคุณ ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยลักลอบงัดบ้าน น.ส.อ้อม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เพื่อต้องการเข้าไปขโมยทรัพย์สิน แต่เมื่อพบผู้เสียชีวิตอยู่บ้านเพียงลำพัง ประกอบกับร้องขอความช่วยเหลือเสียงดัง จึงเข้าไปทำร้ายร่างกาย จับกดไว้กับที่นอนจนสลบแน่นิ่ง

ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.อ้อม แต่ปรากฎว่าผู้เสียชีวิตมีประจำเดือน ทำให้ไม่เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ใช้เทียนไขเล่มใหญ่สอดใส่เข้าที่ช่องทวารหนักและอวัยวะเพศ เพื่อกระตุ้นอารมณ์ทางเพศแต่ก็ไม่เป็นผล จึงได้กลับใจไปรื้อค้นทรัพย์สินต่อ ก่อนจะหลบหนีมาเช่าห้องพักอยู่ในอำเภอเมืองภูเก็ต

จากการตรวจสอบประวัติ นายกิตตุคุณ พบว่าเคยเปลี่ยนชื่อและนามสกุลจำนวนหลายครั้ง เคยต้องคดีลักทรัพย์และจำคุก 2 ครั้ง และยังมีหมายเกี่ยวกับคดีลักทรัพย์อีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งภายในห้องพักของ นายกิตติคุณ พบทรัพย์สินที่ถูกขโมยมาเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ระหว่างที่ทำการแถลงข่าว ญาติของ น.ส.อ้อม ได้ฝ่าวงล้อมของสื่อมวลชนเข้ามาประชาทัณฑ์ตบและตีอย่างโกรธแค้น พร้อมกับสาปแช่งด่าทอ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าควบคุมเหตุการณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook