โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ ร่วมกับเอชพี จัดโครงการพัฒนา ระบบจัดการข้อมูลทางการแพทย์

โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ ร่วมกับเอชพี จัดโครงการพัฒนา ระบบจัดการข้อมูลทางการแพทย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติร่วมกับเอชพี จัดโครงการพัฒนาระบบจัดการข้อมูลทางการแพทย์เพื่อประโยชน์สำหรับประชาชนและบุคลากรของโรงพยาบาลศาสตราจารย์

 

ดร.สมคิด เลิศไพฑูรย์ (ที่ 3 จากซ้าย) อธิการบดี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ นางมาร์กาเร็ต ออง (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ เอชพี ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง ร่วมลงนามความร่วมมือใน "โครงการระบบจัดการพัฒนาข้อมูลทางการแพทย์ของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ" ในการนำโซลูชั่นบริหารจัดการด้านการพิมพ์ของเอชพี (HP - Managed Print Services) สนับสนุนการทำงาน เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับประชาชนและบุคลากรของโรงพยาบาล ตอกย้ำความเป็นโรงพยาบาลรัฐที่ทันสมัยและอำนวยความสะดวกด้านการบริการอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีรองศาสตราจารย์ นายแพทย์ศุภชัย ฐิติอาชากุล (ตำแหน่งที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ นายวัตสัน ถิรภัทรพงศ์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหารท่านอื่นร่วมเป็นเกียรติภายในงาน

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ให้เป็นจริง ซึ่งเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภค ธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมได้เป็นอย่างมาก เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอ พอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แก่ เครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ บริการต่างๆ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที เพื่อขจัดปัญหาของลูกค้าได้อย่างตรงจุด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook