เด็ก ม. 1 ถูกทุบน่วมดับปริศนาคาคอนโด

เด็ก ม. 1 ถูกทุบน่วมดับปริศนาคาคอนโด

เด็ก ม. 1 ถูกทุบน่วมดับปริศนาคาคอนโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็ก ม.1 มีเรื่องชกต่อยกับเพื่อน โรงเรียนเรียกแม่มาพบ แต่ไม่เจอลูก แม่บ้านคอนโดเจอศพถูกทุบน่วมตรงบันไดหนีไฟ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(13 ก.ค.) สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุ พบศพเด็กชายเสียชีวิต ภายในอาคารยงเจริญคอมเพล็กซ์ ตึกดี ตั้งอยู่เลขที่ 80-80/207 ซอยสุภาพงษ์ 1 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ ที่เกิดเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 9 ชั้น บริเวณทางพักเท้าบันไดหนีไฟระหว่างชั้น 3 กับชั้นที่ 4 พบศพ ด.ช.กัน(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนย่านบางจาก ซึ่งพักอยู่ในห้องพักชั้น 5 ของอาคารดังกล่าว จากการตรวจสอบร่างกายถูกตีศีรษะด้วยของแข็งที่คิ้วซ้าย ศีรษะด้านหลัง คอ และท้ายทอย จนเขียวช้ำ แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ชั่วโมง

สอบสวน มารดาของผู้ตาย น.ส.วราภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล)ให้การว่า ตนอยู่กับสามีใหม่ใกล้ที่ทำงาน ส่วนลูกชายพักอยู่กับยาย ลูกชายเป็นเด็กเรียนดีไม่เคยเกเร ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ได้โทรศัพท์มาหาตนว่า มีเรื่องทะเลาะชกต่อยกับเพื่อน และอาจารย์ได้นัดให้ผู้ปกครองมาพบในวันนี้ เวลา 7.00 น. ตนเสียใจจึงตักเตือนไปว่า"แม่ส่งเสียให้ไปเรียนหนังสือ ไม่ได้ให้ไปมีเรื่องกับใคร" แต่ในตอนเช้าลูกชายไม่ไปโรงเรียนตามที่นัดกันไว้ และทราบว่าหลังจากที่คุยโทรศัพท์กับตน ลูกชายก็ถูกยายต่อว่าอีกครั้ง จนเวลา 21.00 น.ก็ออกจากห้องไปโดยไม่ได้พกทรัพย์สินติดตัวไปด้วย หลังลูกชายหายไปก็พยายามตามหาแต่ไม่พบ จนกระทั่งแม่บ้านของตึกมาพบศพดงักล่าว

ทั้งนี้ เนื่องจากอาคารดังกล่าวเป็นตึกเก่าจึงไม่ได้ติดกล้องวงจรปิดไว้ แต่ตำรวจตั้งประเด็นไว้ 3 เรื่อง คือ ความขัดแย้งกับเพื่อนที่โรงเรียน ความขัดแย้งกับเพื่อนกลุ่มเดียวกันในย่านที่พักอาศัย และถูกคนร้ายมุ่งเอาทรัพย์สิน โดยจะให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาสาเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook