มาต้าหวังกระทิงคว้าทองอลป.

มาต้าหวังกระทิงคว้าทองอลป.

มาต้าหวังกระทิงคว้าทองอลป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆวน มาต้า หวังคว้าเหรียญทองกับทัพ "กระทิงน้อย" เพื่อสานฝันเพอร์เฟ็ค ซัมเมอร์ หลังก่อนนี้กวาดมาหมดแล้วทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูโร 2012

ฆวน มานูเอล มาต้า เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติสเปน ตั้งเป้าคว้าเหรียญทองกีฬาโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่ประเทศสหราชอาณาจักร ร่วมกับทัพ "กระทิงดุ" เพื่อทำให้เป็น "เพอร์เฟค ซัมเมอร์" หลังกวาดถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ กับต้นสังกัด เชลซี และ ยูโร 2012 มาก่อนหน้านี้แล้ว

ทั้งนี้ หลุยส์ มีย่า เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนรุนอายุ ไม่เกิน 23 ปี จัดการเรียกทั้ง ฆอร์ดี้ อัลบ้า, ฆาบี มาร์ติเนซ, ดาวิด เด เกอา และ อิเคร์ มูเนียอิน รวมถึง มาต้า เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่จะลุ้นเหรียญทอง "ลอนดอน เกมส์" ซึ่งเขาก็ตั้งใจจะคว้าแชมป์มาให้ได้ แต่ก็รู้ดีว่าไม่ใช่งานง่ายๆ เลย

มาต้า ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ดูเหมือนเราต้องคว้าเหรียญทองมาให้ได้แม้จะยังไม่ได้ลงเล่นซักนัด ยังมีอีกหลายทีมที่แข็งแกร่งมากๆ พวกเขามาพร้อมกับนักเตะที่จะเล่นเพื่อแชมป์ เราต้องแยกความคาดหวังในการคว้าแชมป์เหล่านี้ออกไป เราอยากทำให้ดีที่สุด แต่เราก็รู้แหละว่ามันไม่ง่าย"

"ส่วนตัวแล้วผมมีฤดูกาลที่วิเศษมาก หากผมได้อีกก็จะกลายเป็นซัมเมอร์ที่สมบูรณ์แบบ และ ซีซั่นแรกในอังกฤษที่สุดยอดไปเลย ซึ่งผมคงขอมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook