ร่างทรงเผลอทิ้งถุงเงินสด พระเครื่องในถังขยะ

ร่างทรงเผลอทิ้งถุงเงินสด พระเครื่องในถังขยะ

ร่างทรงเผลอทิ้งถุงเงินสด พระเครื่องในถังขยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่างทรงเผลอทิ้งถุงเิงินสด เหรียญพระชื่อดังมูลค่านับแสนบาทนึกว่าเป็นขยะ ผ่านไป 2 ชั่วโมงพึ่งรู้สึกตัว วอนคนเก็บขยะนำส่งคืน 

จ.บุรีรัมย์ (16 ก.ค.)  นายนัฐภัทรธรรม จอมการณ์นนท์ อายุ 48 ปี อยู่เลขที่ 39/51 หมู่บ้านจิรนคร ซอย 8 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์  เป็นร่างทรงประจำบ้านแม่ระเบียบทอง ได้ร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเผลอนำถุงเงินสดและพระเครื่องมูลค่านับแสนบาททิ้งปะปนไปกับถุงขยะ วอนคนเก็บขยะนำของมีค่าคืน 

นายนัฐภัทรธรรม เจ้าของถุงเงินและพระเครื่อง เล่าว่า ตนนำเงินและทรัพย์สินมีค่าใส่ในถุงขยะ ขณะนั้นใส่ชุดขาวระหว่างทำพิธีกรรมทรงเจ้าอยู่ ซึ่งขณะนั้นไม่สามารถนำทรัพย์สินมีค่าติดตัวได้ ตนจึงให้ลูกศิษย์นำของมีค่าไปใส่ไว้ในถุงขยะ ก่อนจะเผลอนำมาปะปนกับถุงขยะจริง เมื่อมาถึงบ้านตนจึงนำไปถุงทั้งสองไปทิ้ง ตนจำได้ว่าระหว่างที่นำถุงขยะไปทิ้งเห็นคนเก็บขยะกำลังเก็บขยะอยู่บริเวณดังกล่าว มารู้ตัวอีกทีว่าได้นำถุงเงินสดกับของมีค่าไปทิ้งเวลาผ่านไป 2 ชั่วโมงแล้ว เมื่อไปถึงถังขยะหน้าบ้านที่นำไปทิ้งก็ไม่พบถุงเงินสดดังกล่าว

ทั้ง นายนัฐภัทรธรรม เปิดเผยว่า ถุงดังกล่าวมีเงินสดจำนวน 13,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เหรียญหลวงพ่อคูณพร้อมจาน จำนวน 2 องค์ มูลค่าไม่ต่ำกว่า 2 แสนบาท และพระเครื่องอื่น ๆ ที่หายากอีกจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีเอกสาร บัตร ATM และบัตรประจำตัวประชาชน วอนขอผู้ที่เก็บไปนำของมีค่าดังกล่าวคืน พร้อมกับจะมอบสินน้ำใจให้อีก 1 หมื่นบาท นอกจากนี้ตนจะไปถอนแจ้งความและไม่ติดใจเอาเรื่องแต่อย่างใด 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook