นศ.สาว ม.ดัง เป็นศพในดงหญ้า คาดลวงมาข่มขืน

นศ.สาว ม.ดัง เป็นศพในดงหญ้า คาดลวงมาข่มขืน

นศ.สาว ม.ดัง เป็นศพในดงหญ้า คาดลวงมาข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ใต้สะพานข้ามคลองระบายน้ำ ร.1 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุบริเวณใต้สะพานดังกล่าว บนถนนลพบุรีราเมศวร์ ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบเป็นศพนักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยชื่อดัง นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในดงหญ้า สวมกางเกงยีนส์ เสื้อยืดถูกถกขึ้นมาถึงใต้ราวนม เบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกายและยังไม่อาจระบุได้ว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด

จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุโดยละเอียด พบรองเท้าแตะผู้หญิงตกอยู่ใกล้กับศพ และห่างออกไปราวๆ 20 เมตร พบรองเท้าแตะอีกข้างและกระเป๋าสะพายข้างแบบผู้หญิง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิต อีกทั้งยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน จอดทิ้งไว้อยู่ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเป็นของคนร้าย จึงได้เก็บเอาไว้ตรวจสอบ พร้อมกับนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลลสงขลานครินทร์ เพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืนหรือไม่

จนกระทั่งต่อมา ญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพที่โรงพยาบาล โดยญาติให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหลานสาวที่มาพักอยู่อาศัยด้วย ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์มาบอกว่าจะไปทานข้าวกับเพื่อน อาจจะกลับถึงบ้านดึก ก่อนจะมาทราบอีกครั้งก็รู้ว่าหลานได้เสียชีวิตแล้ว ปกติหลานสาวคนนี้เป็นเด็กตั้งใตเรียน เพิ่งเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาที่ประเทศมาเลเซียและเข้ามาเรียนต่อมหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 1 ในมหาวิทยาลัยชื่อดัง จ.สงขลา

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะถูกคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างล่อลวงไปกระทำชำเรา ระหว่างทางที่โดยสารกลับเข้าบ้าน เมื่อได้โอกาสคนร้ายจึงพยายามข่มขืน แต่เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีโรคหัวใจเป็นโรคประจำตัว อาจจะทำให้เกิดอาการช็อกและเสียชีวิต จนคนร้ายตกใจทิ้งรถจักรยานยนต์และหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook