เจ้าอาวาสร้อยเอ็ด ขับรถแต่งเมาซิ่งชนหนี

เจ้าอาวาสร้อยเอ็ด ขับรถแต่งเมาซิ่งชนหนี

เจ้าอาวาสร้อยเอ็ด ขับรถแต่งเมาซิ่งชนหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณถนนเส้นทางออกไปอำเภอวาปีปทุม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์นิสัน สีบรอนซ์ สภาพด้านหน้าฝั่งคนขับมีร่องรอยถูกชนได้รับความเสียหาย และพบ นายบรรพต เสริฐวิชา อายุ 40 ปี เป็นเจ้าหน้าที่สรรพากรในพื้นที่ร้อยเอ็ด ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากแรงกระแทก ส่วนคู่กรณีได้ขับรถหลบหนีไปแล้ว

แต่ต่อมาไม่นานนัก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเบาะแสรถต้องสงสัย ซึ่งได้เลี้ยวเข้าไปในมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด จึงได้ติดตามไปตรวจสอบ พบรถยนต์โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน สภาพเป็นรถแต่ง ด้านล้อหน้าฝั่งคนขับเสียหาย อีกทั้งพบ พระหนึ่งฤทัย สุจิตโต อายุ 34 ปี อยู่ภายในรถ สภาพมึนเมาสุรา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า พระหนึ่งฤทัย เป็นเจ้าอาวาสวัดบ้านโนนขาม บวชมากว่า 21 พรรษาและกำลังอยู่ในช่วงศึกษาปริญญาโท ก่อนเกิดเหตุได้เรียกช่างติดแก๊สรถยนต์มาติดตั้งให้ ก่อนจะตั้งวงดื่มสุรากับช่างและเกิดความหิว จึงได้ขับรถเข้าเมืองมาซื้ออาหาร แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถเกิดเสียหลัก ควบคุมทิศทางไว้ไม่อยู่ จึงได้พุ่งชนกับรถของนายบรรพต ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว พระหนึ่งฤทัย ไปเป่าพิสูจน์ตรวจค่าแอลกอฮอล์ในร่างกาย ซึ่งปรากฎว่ามีมากถึง 215 มิลลิกรัม ทำให้ต้องดำเนินการสึกออกจากการเป็นพระทันที เพื่อนำตัวไปดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook