นัท เผยแม่ได้กำลังใจดี อั้ม เบ่งกล้ามให้ดูทุกวัน

นัท เผยแม่ได้กำลังใจดี อั้ม เบ่งกล้ามให้ดูทุกวัน

นัท เผยแม่ได้กำลังใจดี อั้ม เบ่งกล้ามให้ดูทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาว "นัท มีเรีย" อัพเดทถึงอาการป่วยของคุณแม่ที่นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลมานานกว่า 5 ปีว่า ตอนนี้อาการยังคงที่ ได้กำลังใจดีเพราะมีว่าที่ลูกเขย "อั้ม อธิชาติ" มาเบ่งกล้ามให้ดู มากอด หอมทุกวัน เผยคุณแม่มีบ่นอยากกลับไปเยี่ยมบ้านแต่ยังกลัวเรื่องความสะดวก เพราะตอนนี้ใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ หากเกิดไฟที่บ้านดับแล้วจะวุ่นวายไปกันใหญ่

อาการป่วยของคุณแม่ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
"อาการคงที่ค่ะ (คุณแม่นอนป่วยกี่ปีแล้ว) 5 ปีค่ะ ถือว่าโชคดีนะคะที่ได้รับความดูแลจากโรงพยาบาลเป็นอย่างดี"

คุณแม่บ่นอยากกลับบ้านบ้างไหม
"ก็มีเหมือนกันค่ะ อยากแวะกลับไปดูบ้าน น้องหมาเป็นยังไง เราก็ถ่ายรูปไปให้ ก็อยากให้เห็นของจริงเหมือนกันแต่ว่าคุณแม่เป็นคนกลัว ตอนนี้ท่านใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ ถ้ากลับบ้านแล้วไฟดับจะทำยังไง คุณแม่รู้สึกปลอดภัยที่อยู่โรงพยาบาล ก็มีแพลนเหมือนกันที่จะพาคุณแม่กลับไปเยี่ยมบ้าน เขาก็อยากเห็นบรรยากาศเปลี่ยนแปลงบ้าง แต่ความกลัวเขาก็ยังมีอยู่"

นัทไปดูแลคุณแม่อย่างไร
"ก็ดูแลในสภาพจิตใจหลายๆอย่าง พอคุณอั้มมาคุณแม่ก็จะมีความสุข เขาจะยิ้มกว้างขึ้น ตาเบิ่งกว้างมาก เขาก็มีความสุขที่ได้ไปให้เห็นหน้า ก็จะกอด หอม แซว เบ่งกล้ามให้ดู สารพัดที่เขาจะทำให้ผู้หญิงคนนึงมีความสุข เป็นอะไรที่ดีที่น่าจดจำ"

เราแนะนำพี่อั้มกับคุณแม่ว่าอย่างไร
"ไม่ได้แนะนำอะไรเลย เขาก็รู้ทุกอย่างว่าคบกันแบบไหน"

ได้เกริ่นให้ท่านหรือยังว่าจะมีข่าวดี
"ไม่ได้บอกอะไรเลยค่ะ นัทว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องอนาคต ไม่ใช่เร็วๆนี้ แต่ก็บอกว่าเรามีความรู้สึกที่ดีต่อกัน แม่มีความสุขไหม แม่มีความสุข โอเค"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ นัท เผยแม่ได้กำลังใจดี อั้ม เบ่งกล้ามให้ดูทุกวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook