เก๋ โนคอมเม้นท์! บ๊วย หย่า ตุ๊ก

เก๋ โนคอมเม้นท์! บ๊วย หย่า ตุ๊ก

เก๋ โนคอมเม้นท์! บ๊วย หย่า ตุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากออกมาให้สัมภาษณ์เรื่อง "บ๊วย" หย่า "ตุ๊ก" ในฐานะเพื่อนสนิทสาวตุ๊ก สาว "เก๋ ชลลดา เมฆราตรี" ก็เจอกระแสวิจารณ์ทันที แต่เจ้าตัวก็บอกว่า...

"จริงๆ อย่าเรียกว่ากระแสแรงเลย เรียกว่าได้รับความสนใจมากดีกว่า เพราะว่าประเทศไทยเราเรื่องสถาบันครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป็นประเด็นใหญ่ ก็ตามอย่างที่ตุ๊กพูดไปเลย ว่าตอนนี้ตุ๊กก็เคลียร์ตัวเองเรียบร้อยแล้ว เขาก็สบายใจ เราก็สบายใจแทนเขาไม่ต้องฟังเพื่อนทรมาน รับโทรศัพท์ตอนกลางคืนว่านอนไม่หลับ มันก็เกือบ 1 ปีเต็มที่เพื่อนทรมาน แต่เราก็เสียดายความเป็นครอบครัวของเขา เก๋เองก็เชื่อว่าตุ๊กกับบ๊วยคุยกันมามากพอเกี่ยวกับเรื่องข่าว คงไม่ได้เพิ่งมาทะเลาะกันหรอกค่ะ"

ส่วนกรณีที่มีข่าวออกมาว่า หนุ่มบ๊วยเตรียมจะไปแต่งงานใหม่นั้น สาวเก๋ ก็บอกว่า "คือเก๋เคารพการตัดสินใจของเพื่อน เก๋ก็ขอพูดตามเพื่อนแล้วกันว่า อันนี้เราไม่ขอตอบในส่วนนี้ดีกว่า เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน และตุ๊กก็เป็นเพื่อนรักของเก๋ ณ วันนี้ พี่บ๊วยกับตุ๊กไม่ได้เป็นสามีภรรยากันแล้ว แต่ก็ยังเป็นพ่อแม่ของลูกอยู่ ยังไงก็ตาม ถ้าเรื่องที่จะเป็นเรื่องที่ไม่ดีต่อหลาน เก๋ก็ขอไม่พูดดีกว่า มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของพี่บ๊วยแล้ว"

เห็นสาวเก๋ใจบุญช่วยหมาแมว แต่ดันไม่มีชื่อของสาว "ทาทา ยัง" เนื่องจากเป็นคนรักสัตว์เหมือนกัน หลายคนเลยสงสัยว่า ทั้งคู่มีปัญหากันรึเปล่า ซึ่งสาวเก๋ก็ชี้แจงว่า "ไม่หรอกค่ะ จริงๆ เก๋เชิญทุกคน แต่พอดีว่าตอนนั้นทาทาเขาไปต่างประเทศ ทัวร์คอนเสิร์ต ใครที่มาร่วมงานได้เราก็จะลงชื่อเฉพาะคนที่มาร่วมงานเฉยๆ ส่วนทาทาเขาก็บอกว่าจะบริจาคอาหารสุนัข 20 ถุงแล้วก็ไปเอาที่บ้านเขา ไม่ได้มีอะไรค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เก๋ โนคอมเม้นท์! บ๊วย หย่า ตุ๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook