ออย ศรุตา มรสุมชีวิตเลิกแฟน แม่ป่วยหนัก ของานบันเทิง

ออย ศรุตา มรสุมชีวิตเลิกแฟน แม่ป่วยหนัก ของานบันเทิง

ออย ศรุตา มรสุมชีวิตเลิกแฟน แม่ป่วยหนัก ของานบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว "ออย ศรุตา" ออกตัวเลิกลาแฟนหนุ่มแล้ว เจอมรสุมแม่ป่วย ไร้สาเหตุวอนของานบันเทิง

ออย ศรุตา หนึ่งในแขกรับเชิญในรายการเช้าดูวู้ดดี้ มาเปิดเผยชีวิตที่ผลิกผันอีกครั้ง เมื่อเลิกลากับแฟนหนุ่ม แถมมีมรสุมชีวิตเมื่อคุณแม่ที่แข็งแรงมากล้มป่วยแถมอาการทรุดกะทันหัน ย้าย 3 โรงพยาบาลแล้ว หมอยังสรุปไม่ได้ว่าป่วยเป็นโรคอะไร

ออย เผยว่า "ตอนนี้ก็เลิกลากับแฟนหนุ่มไปแล้วตั้งใจทำงานอย่างเดียว แต่มาเจอมรสุมอีก เมื่อคุณแม่ป่วยแบบไม่ทราบสาเหตุ เมื่อ 5 เดือนที่แล้ว ท่านสั่งขี้มูกแล้วหูอื้อ ออยพาท่านไปตรวจที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ปรากฏมีน้ำหนอง หมอบอกหูเสื่อม ทั้ง ๆ ที่คุณแม่อายุแค่ 56 และเป็นคนที่แข็งแรงร่าเริงมาก รักษาอยู่พักหนึ่งอาการไม่ดีขึ้น เลยย้ายโรงพยาบาลไปอยู่โรงพยาบาลรัฐบาล หมอตรวจเลือด อัตราซาวด์ ทุกอย่างอย่างละเอียดยังไม่พบสาเหตุ หรือ บ่งบอกได้ว่าคุณแม่ป่วยเป็นอะไร คุณแม่เริ่มทรุดผอมมาก แล้วพอกลับบ้านอาการก็ไม่ดีขึ้น ต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน เลยเข้าโรงพยาบาลอีกครั้งแถวบ้านซึ่งเตียงเต็มหมด คุณแม่ต้องนอนห้องรวมตอนนั้นเร่งด่วนมาก กลัวว่าคุณแม่จะเป็นอะไรไป ต้องเลือกโรงพยาบาลที่ใกล้เราที่สุดจะย้ายก็ย้ายไม่ได้ แถมไม่สามารถเข้าไปเยี่ยมคุณแม่ได้อีก"

"อาการล่าสุดคือซีกซ้ายไม่มีความรู้สึกแล้วและผอมมากจนน่าตกใจ เกร็ดเลือดต่ำ โรงพยาบาลเขาทำทุกอย่างเช็คทุกอย่างแล้ว แต่ยังตอบเราไม่ได้ว่า คุณแม่ป่วยเป็นอะไร วันนี้คุณแม่เองไม่อยากให้ลูก ๆ ไปหาไปเยี่ยม ท่านทรุดลงเร็วจนน่าตกใจ ออยพยายามดูแลท่านและตอนนี้คงต้องหางาน ทำงานมากขึ้น อยากจะวอนพี่ ๆ ขอโอกาสในการทำงานด้วยความสามารถที่มี ไม่ใช่เรื่องเซ็กซี่นะคะ" ออย เผย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ออย ศรุตา มรสุมชีวิตเลิกแฟน แม่ป่วยหนัก ของานบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook