พลอย จัดหนัก! ประจานทะเบียนรถคู่กรณี ชนแล้วหนี

พลอย จัดหนัก! ประจานทะเบียนรถคู่กรณี ชนแล้วหนี

พลอย จัดหนัก! ประจานทะเบียนรถคู่กรณี ชนแล้วหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พลอย เฌอมาลย์ " เปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์รถตู้ถูกรถเก๋งเฉี่ยวชนแล้วหนี เมื่อวันที่ (19 ก.ค. 2555) ที่ผ่านมาว่า "วันนี้ก่อนที่จะมางานนี้ พลอยไปทำงานตรงพระราม 9 รถตู้ของพลอยอยู่เลนกลาง มันเป็นสี่แยกแล้วมีสองเลนเพื่อที่จะเลี้ยวขวาไปคลองตัน แต่พอไฟเขียวพลอยก็ตรงไปปกติ แต่ก็มีรถคันนึงขับมาชนข้างๆรถเราแล้วครูดไป เขาก็เหมือนปาดหน้ารถพลอยแล้วเลี้ยวขวา ขับเร่งเครื่องหนีเต็มที่ ทีนี้คนขับรถพลอยก็เร่งเต็มที่แล้วไปปาดหน้ารถเขา พอลงไปคนขับรถพลอยก็ถามว่า "คุณทำอะไร หนีทำไม" ผู้หญิงคนที่ขับรถฮอนด้าซีวิคก็ตะโกนบอกว่า "ฉันไม่ได้หนี" ไม่ได้หนีเหรอ ขับมา 100 กว่าเมตร เหยียบเต็มที่ กล้องวงจรปิดก็จับได้"

"พลอยก็ตกใจนะที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ รถพลอยก็เสียหายประมาณนึงเป็นรอยยาว ตั้งแต่ประตูหน้าถึงประตูกลางแต่ไม่ได้มาก พลอยไม่ชอบที่เขาชนแล้วหนี มันไม่ยุติธรรม คนขับรถก็เจรจาอยู่แต่ผู้หญิงก็ไม่ได้ลงจากรถ พลอยไม่อยากมีเรื่องมาก ขอยู่เฉยๆแล้วกัน ก็เลยลงไปถ่ายรูปไว้ ถ้าคุณไม่ยอมรับฉันก็ถ่ายไว้ก่อนว่ารถทะเบียนนี้ หลังจากนั้นพลอยก็นั่งแท็กซี่ไปทำงาน คนขับรถก็บอกว่าได้บัตรประชาชนคู่กรณีแล้ว ตำรวจถามว่ามีใบขับขี่ไหม ไม่มี เคลียร์ไหม ไม่เคลียร์ เขาก็ยื่นบัตรประชาชนมาให้ใบเดียวแล้วบอกเดี๋ยวไปเจอกันที่โรงพัก พอคนขับรถพลอยไปถึงโรงพักเขาก็ชิ่งหนีหายไปเลย"

"พลอยก็เลยมีความจำเป็นที่ต้องลงอินสตาแกรม เพราะมันเป็นโซเชียลเน็ตเวิร์กที่มันได้ผลมากๆ ก็ขอให้มารายงานตัวและทำทุกอย่างให้เรียบร้อย รับผิดชอบตามกฎหมาย พลอยไม่ได้อยากได้เงินหรอก ถ้าคุณทำผิดพลาดต้องรับผิด ไม่ใช่ชนแล้วหนี ฉะนั้นก็จำเป็นต้องประจาน จริงๆแล้วไม่อยากใช้อินสตาแกรมแบบนี้ แต่รู้สึกว่ามันเป็นประโยชน์กับพลอยมาก"

ถ้าเขายังไม่มาเคลียร์เราจะจัดการอย่างไร  "เห็นทะเบียนหราแล้ว ยังไงเขาก็ต้องมา พลอยว่ากลับมาคุยให้มันถูกต้องตามกฎหมายดีกว่า" เขารู้ไหมว่าเป็นรถเรา "ไม่รู้ว่ารู้หรือเปล่า แต่พลอยเดินลงมา เขาก็ไม่ยอมลงจากรถ ก็เลยถ่ายรูปป้ายทะเบียนไว้แล้วไปทำงาน" 

จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเลยไหม "คงดำเนินคดีตามกฎหมาย ถ้าเขามาเคลียร์เดี๋ยวประกันก็ทำเรื่องให้" พี่ต้าร์บอกว่าพอทราบเรื่องก็ตกใจมาก "พี่ต้าร์เพิ่งโทรมาตอนเย็น ถามว่าเป็นอะไรมากหรือเปล่า ก็บอกว่าไม่เป็นไร พลอยไม่รู้จะทำยังไง ในเมื่อเขาชนแล้วหนี พลอยก็ต้องลงอินสตาแกรมเพื่อเขาจะได้รู้สึกละอายใจที่เขาทำผิด"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พลอย จัดหนัก! ประจานทะเบียนรถคู่กรณี ชนแล้วหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook