"ปอย"เผยซื้อที่ดินย่านรามอินทรา ปัดไม่ใช่เรือนหอ

"ปอย"เผยซื้อที่ดินย่านรามอินทรา ปัดไม่ใช่เรือนหอ

"ปอย"เผยซื้อที่ดินย่านรามอินทรา ปัดไม่ใช่เรือนหอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้หรือเปล่าสำหรับคู่รัก สาวประเภทสอง “ปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์” กับแฟนหนุ่มนักกอล์ฟ “เอ็ม พีร์ระพงษ์ เคารพไทย” เพราะล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่า “ปอย” ซื้อที่ดินย่านรามอินทรา โดย “ปอย” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า 

“คือปอยซื้อไว้ลงทุน ไม่ใช่เรือนหอ ปอยซื้อเอง จริงๆ ดูไว้แล้วว่าจะทำอพาร์ตเมนต์ในอนาคต แล้วพอดีว่าปอยบังเอิญรู้จักคนๆ หนึ่ง ขายที่ดิน แล้วที่ดินเรียบทางด่วนรามอินทราที่ดินมันโอเค และปอยก็ได้ราคาถูกด้วยเนื้อที่ประมาณ 100 กว่าตารางวา ปอยได้ในราคาถูกค่ะ ถ้าราคาสูงคงไม่ซื้อ เปลืองตังค์(หัวเราะ) ก็คิดว่าถ้าเรามีกำลังในอนาคต ปอยอาจจะทำอพาร์ตเมนต์ หรือ ทำคอนโดฯ แต่เวลานี้เรามีกำลังแค่ซื้อที่ดินก็เลยซื้อที่ดินไปก่อน อันนี้ซื้อเดี่ยวๆ ค่ะ คือปอยโชคดีที่ได้รู้จักคนที่ขายในราคาถูกค่ะ(ยิ้ม)”

มีคนสงสัยว่าซื้อเป็นเรือนหอ 

      “ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่เพราะปอยซื้อเอง ถ้าเป็นเรือนหอก็ต้องให้คุณเอ็มซื้อ(ยิ้ม) อันนี้ได้ปรึกษากันในครอบครัวค่ะ คุณเอ็มไม่ได้มีโอกาสได้มาช่วยตรงนี้ เพราะว่าคุณเอ็มเขาก็คงดูที่ดินของเขาอยู่เหมือนกันค่ะ ส่วนเรื่องแต่งงาน ก็คงเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ปอยอายุแค่ 25 เอง ปอยเชื่อว่าระยะเวลาความเป็นวัยรุ่นของเราตอนนี้ ยังทำอะไรได้อีกเยอะ ปอยเชื่อว่างานแต่งงานคงยังอีกนานเลยค่ะ(ยิ้ม)”

เคยคุยเรื่องแต่งงานกันบ้างไหม 

      “คุณแม่คุณเอ็ม มีเปรยๆ บ้างค่ะ ท่านก็มีพูดเกริ่นๆ กับปอยบ้างแล้ว คุณแม่ของปอยเองก็จะนิ่งๆ นิดนึงค่ะ จะเป็นคุณแม่ของคุณเอ็มมากกว่าที่จะน่ารักมากๆ เขาก็เคยพูดเกริ่นกับปอยและคุณเอ็มค่ะ แต่มันก็เป็นเรื่องอนาคต โอกาสเป็นไปได้มันก็คงต้องรอเพราะมีเรื่องกฎหมายด้วย เราก็ไม่ได้ไปเรียกร้องอะไร ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติของรัฐบาลดีกว่า ปอยเองก็เฉยๆ คาดหวังไหม ก็ไม่ได้อะไรมากมาย เพราะเรื่องแต่งงาน สำหรับปอย ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ตอนนี้เรายังมีหน้าที่ ที่ต้องทำอีกเยอะในวงการบันเทิง” 

เรื่องถอยป้ายแดงรถบีเอ็มฯ 

     “อันนี้ปอยก็ถอยเอง แต่คุณเอ็มก็ช่วยดูแล ช่วยออกเงินด้วยนิดหน่อย เรียกว่าปอยซื้อให้เป็นรางวัลชีวิตดีกว่า เพราะปอยเองก็ทำงานเยอะ ไม่ใด้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ไปเที่ยวกลางคืนอะไรอย่างนั้น ดังนั้นเรื่องพวกนี้มันทำให้เราสะดวกสบาย ได้ดูแลครอบครัวเวลาคุณแม่หรือคุณยายมาจากต่างจังหวัด ก็จะได้นั่งสบายด้วย” 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ปอย"เผยซื้อที่ดินย่านรามอินทรา ปัดไม่ใช่เรือนหอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook