แม่ใจร้าย! ทิ้งลูกไว้โรงแรม บอกจะไปกดเงิน

แม่ใจร้าย! ทิ้งลูกไว้โรงแรม บอกจะไปกดเงิน

แม่ใจร้าย! ทิ้งลูกไว้โรงแรม บอกจะไปกดเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ก.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมดุสิต ปริ๊นเซสว่า มีแม่นำเอาลูกชายมาทิ้งไว้ที่โรงแรมและหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่โรงแรมดังกล่าว พบเด็กชายอายุประมาณ 5 ปี กำลังนอนหลับอยู่บนโซฟาที่ล็อบบี้ของโรงแรม ซึ่งจากการสอบถามพนักงานโรงแรมทำให้ทราบว่า เมื่อช่วงกลางดึก มีผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี นำเด็กชายมาฝากไว้ที่เคาท์เตอร์รีเซ็ปชั่นของโรงแรม บอกว่าจะออกไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มสักครู่ พนักงานคิดว่าเป็นแขกของโรงแรม จึงไม่ได้เอะใจแต่อย่างใด

ต่อมาเวลาผ่านมาไปหลายชั่วโมง ยังไม่เห็นผู้หญิงคนดังกล่าวกลับมารับลูกชาย จึงให้เด็กชายนอนหลับที่โซฟาของล็อบบี้ รออีกสักพักก็ยังไม่พบวี่แววของผู้หญิงคนดังกล่าว จึงเชื่อว่าแม่เอาลูกมาทิ้งไว้ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเด็กชายคนดังกล่าว ทราบชื่อเล่นว่า น้องสกาย อายุ 5 ปี แม่บอกว่าจะออกไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ส่วนพ่อถูกผีเข้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวน้องสกายไปที่สถานีตำรวจ เพื่อติดต่อรอญาติมารับตัวกลับ หรืออาจจะต้องดำเนินการส่งไปสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า หากไม่มีญาติแสดงตัวเป็นผู้ปกครอง

ขอขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @Tong1980

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook