ดร.สาวจีนโดดตึกตาย ช็อก! สามีเป็นเกย์

ดร.สาวจีนโดดตึกตาย ช็อก! สามีเป็นเกย์

ดร.สาวจีนโดดตึกตาย ช็อก! สามีเป็นเกย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวในประเทศจีนรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเฉิงตู ได้สรุปสาเหตุการเสียชีวิตของ ด็อกเตอร์สาวแซ่หลัว ว่าเป็นการกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ไม่ใช่เหตุฆาตกรรม หลังจากเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างในโลกอินเตอร์เน็ตของจีน เนื่องจาก ด็อกเตอร์สาวล่วงรู้ว่า สามีของเธอเป็นชาวรักร่วมเพศ

สำหรับกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา ดร.หลัว อาจารย์สอนภาษาเกาหลี มหาวิทยาลัยชื่อดังในเมืองเฉิงตู ที่เพิ่งจบปริญญาเอกมาหมาดๆ ได้กระโดดลงมาจากชั้น 13 ของอพาร์ทเมนท์ที่พัก เป็นเหตุทำให้เธอเสียชีวิตทันที

อย่างไรก็ตาม สาเหตุการเสียชีวิตของ ดร.หลัว กลายเป็นข้อครหาและสงสัยในโลกอินเตอร์เน็ต เมื่อมีข้อมูลว่า ดร.หลัว มีปัญหาชีวิตครอบครัว เพราะเพิ่งทราบว่าสามีตัวเองเป็นชาวรักร่วมเพศ และแต่งงานกับตัวเอง เพื่อปกปิดรสนิยมทางเพศที่แท้จริงเท่านั้น

ตามข้อความที่ปรากฎอยู่ในเหว่ยปั๋ว (ทวิตเตอร์ของจีน) ของ ดร.หลัว พบว่า มีข้อความเชิงตัดพ้อชีวิต เมื่อทราบว่าแท้จริง สามีตัวเองเป็นเกย์ และยังโพสต์ข้อความต่อเนื่องจนกระทั่งก่อนจะก่อเหตุกระโดดตึกลงมาเสียชีวิต

ทางด้าน นายเฉิง สามีของ ดร.หลัว ได้มีการโพสต์ข้อความตอบโต้และขอโทษภรรยาสาว เมื่อความจริงทั้งหมดได้ปรากฎ พร้อมกับยอมรับผิดว่าตัวเองนั้นเลวและทำผิดอย่างมหันต์ จนกระทั่งภรรยาตัดสินใจกระโดดตึกตาย นางเฉิง จึงตกเป็นผู้ต้องสงสัยจากบรรดาชาวเน็ตว่าฆ่า ดร.หลัว และถูกวิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับสิ่งที่เขาหลอกลวงผู้หญิงคนหนึ่ง

สำหรับ ดร.หลัว กับ นายเฉิง รู้จักกันจากการแนะนำของเพื่อนๆ ทั้งสองคบหากันในระยะสั้นๆ ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งตลอดทั้ง 5 เดือนที่แต่งงานกันมา ทั้งคู่ก็ประสบกับปัญหาชีวิตคู่อย่างหนัก สามีแทบไม่แตะเนื้อต้องตัว มีท่าทีเย็นชา และกลับมามืดค่ำอยู่เสมอ จนกระทั่งความจริงทั้งหมดปรากฎ จึงนำมาสู่โศกนาฏกรรมที่สังคมจีนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook