คนสีคิ้วขนลุก กระหัง อาละวาดทั่วหมู่บ้าน

คนสีคิ้วขนลุก กระหัง อาละวาดทั่วหมู่บ้าน

คนสีคิ้วขนลุก กระหัง อาละวาดทั่วหมู่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ก.ค.) จากกระแสข่าวผีกระหังออกอาละวาดหนัก จนชาวบ้าน ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ต้องออกมาร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ล่าสุดเจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้ประชุมหารือเกี่ยวกับมาตรการเฝ้าระวัง โดยการจัดเวรยาม เพื่อสร้างความอุ่นใจแก่ชาวบ้านที่ยังคงหวาดกลัวกันอย่างหนัก

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นมาโดยตลอด 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ใหญ่บ้านลาดบัวขาว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชาวบ้านส่วนใหญ่เชื่อว่าเป็น ผีกระหัง และสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านเป็นอย่างยิ่ง จึงได้เกณฑ์ชาวบ้านจัดเวรยามเฝ้าดูกันทุกคืน แต่ก็พบกับเหตุการณ์ประหลาดอยู่เรื่องๆ ทั้งเงาคล้ายกันวิ่งไปมา เท้าไม่ติดพื้น พบรอยเท้าคล้ายมนุษย์ระยะห่างก้าวละ 2-3 เมตร หรือ ชาวบ้านถูกเขย่าประตูเรียกแต่ไม่เจอคนแต่อย่างใด

นอกจากนี้ยังเป็นว่า เด็กหญิงสาวในหมู่บ้านดังกล่าว ถูกสิ่งที่เชื่อว่าเป็น ผีกระหัง บุกเข้ามาในห้องนอนและลวนลามถึง 2 ราย โดยเด็กสาวอายุประมาณ 13 ปี ทั้ง 2 คน บอกเล่าตรงกันว่า เป็นชายคนดังกล่าว อายุประมาณ 30 ปี จะบุกเข้ามาภายในห้องนอนช่วงกลางดึก ใส่เสื้อสีดำ กางเกงชั้นในสีดำตัวเดียว สีผิวดำคล้ำ สังเกตเห็นใบหน้าไม่ชัดเจนนัก จนเข้ามานอนทับร่าง เมื่อพบเห็นจะรีบกระโดดหนีและหายตัวไป

ล่าสุดชาวบ้านหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก พากันเข้าวัดรดน้ำมนต์และวิปัสสนาเพื่อป้องกันอันตรายจากผีร้าย แม้จะยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่า สิ้งที่พบเห็นเป็นผีกระหังจริงหรือไม่ ขณะที่ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและนายอำเภอสีคิ้ว ได้ทำการประชุมหารือกับชาวบ้าน เพื่อหาทางพิสูจน์ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook