นิชคุณ ประสบอุบัติเหตุ พบมีแอลกอฮอล์ในเลือด ถูกกล่าวหาเมาแล้วขับ

นิชคุณ ประสบอุบัติเหตุ พบมีแอลกอฮอล์ในเลือด ถูกกล่าวหาเมาแล้วขับ

นิชคุณ ประสบอุบัติเหตุ พบมีแอลกอฮอล์ในเลือด ถูกกล่าวหาเมาแล้วขับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ก.ค.) มีรายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 03.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) นิชคุณ นักร้อง และนักแสดงชื่อดังของเกาหลีใต้ สัญชาติไทย ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ย่านกังนัม ของเกาหลีใต้ เบื้องต้นพบมีระดับแอลกอฮอล์ในเลือด ซึ่งเป็นระดับที่อาจทำให้ถูกระงับใบอนุญาตขับขี่ได้

รายงานระบุว่า รถยนต์ของนิชคุณชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ และเป็นอุบัติเหตุเพียงเล็กน้อย ซึ่งไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามนิชคุณ และคู่กรณีจะต้องเข้าให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่ด้านต้นสังกัดของนักร้องดัง ได้ออกแถลงการณ์ ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เต็มที่ในการสอบสวน

ล่าสุดรายการไนน์ เอ็นเตอร์เทนรายงานว่า เจวายพี ค่ายเพลงดังเกาหลีใต้ ออกมายอมรับผ่านเว็บไซต์ของบริษัท โดยยอมรับว่า นิชคุณ 1 ในสมาชิกวง 2PM ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ย่านกังนัม เมื่อเวลา 03.30 น. ตามเวลาของเกาหลีใต้ หลังซ้อมเต้นกับเพื่อนร่วมวง โดยอุบัติเหตุครั้งนี้นิชคุณ นักร้องเกาหลีชาวไทย ขับรถยนต์ชนมอร์เตอร์ไซด์ ใกล้บริเวณร้านที่สมาชิกไปนั่งดื่มและพักผ่อน ทั้งนี้เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุด ค่ายเพลงเจวายพี ออกมาแถลงขอโทษแฟนเพลงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเกาหลีเผยผ่านสื่อท้องถิ่นว่า นิชคุณมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงกว่าที่กฎหมายเกาหลีกำหนด และอาจะถูกระงับใบขับขี่

ด้านนางเย็นจิต หรเวชกุล มารดาของ นิชคุณ ให้สัมภาษณ์สดผ่านรายการคุยโขมงยามเช้า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาว่า ปกติบุตรชายไม่เคยดื่มเหล้าหรือเบียร์ แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ก็ต้องพูดคุยเรื่องนี้อีกครั้ง และขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อลูกชายได้คงอยู่ในช่วงพักผ่อน แต่ก็ทราบผ่านแฟนคลับที่ติดตามสื่อว่า นิชคุณปลอดภัย เบื้องต้นก็สบายใจขึ้นที่นิชคุณไม่เป็นอะไร แต่จะพยายามติดต่อเพื่อพูดคุยกับบุตรชายให้ได้

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นิชคุณ ประสบอุบัติเหตุ พบมีแอลกอฮอล์ในเลือด ถูกกล่าวหาเมาแล้วขับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook