รวบไอ้หื่นอ้างเป็นตำรวจ บังคับข่มขืนสาว

รวบไอ้หื่นอ้างเป็นตำรวจ บังคับข่มขืนสาว

รวบไอ้หื่นอ้างเป็นตำรวจ บังคับข่มขืนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบไอ้หื่นสุดชั่วอ้างตัวเป็นตำรวจ ยัดข้อหาค้าประเวณีให้หญิงสาว ขู่ไม่อยากถูกจับเข้าคุก ให้ตามไปพบที่โรงแรมก่อนลงมือข่มขืน

(24 ก.ค.) วานนี้ (23 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายสนธยา สีมารักษ์ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาที่อ้างตัวเป็นตำรวจไปข่มขู่และข่มขืนหญิงสาวหลายราย ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวไว้ได้ที่ขณะกำลังเดินอยู่ที่บริเวณหน้าเมืองเพ็ญแมนชั่น เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ โดยมีหญิงสาวผู้เสียหาย 4 ราย ทั้งที่ถูกข่มขืนและถูกข่มขู่ เดินทางมาชี้ตัวยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สำหรับการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ได้มีหญิงสาว วัย 17 ปี เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ว่าถูกนายสนธยา ข่มขืนภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง แถบตำบลวัดไทร โดยพฤติการณ์ของคนร้าย จะแต่งกายคล้ายตำรวจนอกเครื่องแบบ ทำทีมาข้อตรวจค้น ก่อนจะกล่าวข่มขู่กับผู้เสียหายว่าถูกจับกุมในข้อหาค้าประเวณี หากไม่อยากถูกจับกุมดำเนินคดี ให้ตามไปพบที่โรงแรม

จากการสอบถามผู้เสียหายรายนี้ คือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) เล่าว่าได้เดินทางไปพบนายสนธยา ตามโรงแรมที่นัดหมาย เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ แต่เมื่อไปถึงกลับถูกนายสนธยา บังคับให้เข้าไปข้างในห้อง แล้วถูกนำธนบัตรใบละหนึ่งพันบาทมายัดใส่มือ พร้อมกับพูดว่ามีหลักฐานการค้าประเวณีชัดเจน ต้องถูกจับเข้าคุกสถานเดียว ทำให้ตนถึงกับเข่าอ่อนร้องไห้ และขอร้องให้ปล่อยตัวไป กระทั่งนายสนธยา ได้พูดต่อรองว่าต้องมีข้อแลกเปลี่ยนโดยการขอมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งตนก็ไม่ยอมและขัดขืนอยู่นาน แต่ในที่สุดก็ถูกนายสนธยา ใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

สอบสวนคนร้ายให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุขมขู่และข่มขืนจริง แต่พึ่งทำเพียงแค่ 4 ครั้ง ซึ่งเหยื่อแต่ละรายที่ถูกหลอกนั้น เพียงแค่ต้องการมีเพศสัมพันธ์ด้วยเท่านั้น ไม่ได้ต้องการข่มขู่เอาเงินหรือทรัพย์สินมีค่าของผู้เสียหาย ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ และเชื่อว่านายสนธยา น่าจะก่อเหตุดังกล่าวมาแล้วหลายราย แต่ผู้เสียอาจจะไม่กล้าเข้าแจ้งความ เพราะความอับอาย จากนี้จะส่งตัวคนร้ายให้พนักงานสอบสวนไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook