ป้าถูกเก้าอี้ฟาดหน้า เปิดใจยันไม่ได้ขโมยนาฬิกา

ป้าถูกเก้าอี้ฟาดหน้า เปิดใจยันไม่ได้ขโมยนาฬิกา

ป้าถูกเก้าอี้ฟาดหน้า เปิดใจยันไม่ได้ขโมยนาฬิกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ก.ค.) จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปหญิงสูงวัยถูกวัยรุ่นใช้เก้าอี้ฟาดที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ทราบแล้วว่าหญิงรายนี้คือนางสมจิตร พลายเนา อายุ 57 ปี ชาวตำบลวังแสง อำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นแม่บ้านทำความสะอาดห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านราชประสงค์ 

นางสมจิตร เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ของวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านราชประสงค์ ขณะตนกำลังเดินทางกลับที่พักหลังเลิกงาน ได้เดินไปเตะนาฬิกาข้อมือ โดยไม่ทราบว่าเป็นของใครและราคาเท่าไหร่ และได้พยายามสลัดเอานาฬิกาออกจากเท้า จากนั้นมีเด็กมัธยมชาย 2 คนเดินตามเข้ามาพูดคุยถึงเรื่องนาฬิกาข้อมือเรือนดังกล่าวว่าเป็นของตน พร้อมบอกว่าราคานาฬิกามีมูลค่าหมื่นกว่าบาท

ตนจึงบอกว่าไม่ทราบว่านาฬิกามีราคาแพง เพราะตกที่พื้นแล้วตนเองได้เดินมาเตะ จากนั้นนักเรียนได้เข้ามาต่อว่าตนเองลักขโมยนาฬิกาเรือนดังกล่าวมา ก่อนคว้าเก้าอี้พลาสติกตีเข้าที่หน้าของตนเองก่อนวิ่งหนีไป หลังเกิดเหตุคนขับรถตุ๊กตุ๊กที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้นำตนเองไปส่งที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยแพทย์ต้องเย็บแผลถึง 12 เข็ม และนอนรักษาตัวถึง 2 คืน ก่อนที่แพทย์จะอนุญาตให้กลับบ้าน ตนเองจึงได้กลับมารักษาตัวที่บ้านเกิด

นางสมจิตร กล่าวต่อว่า ขณะนี้ตนเองยังคงมีอาการปวดบริเวณบาดแผล และเมื่อรักษาอาการบาดเจ็บหายดีจะเข้าไปแจ้งความยังสถานีตำรวจท้องที่เกิดเหตุ เพราะถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่คนบริสุทธิต้องมาได้รับบาดเจ็บ เพียงแค่เดินเตะนาฬิกา ทั้งๆที่ไม่ได้ไปลักขโมยแต่อย่างใด

คลิกอ่้านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบตัวแล้ว! นักเรียนใช้เก้าอี้ฟาดหน้าป้า
รู้ตัวป้าแม่บ้าน ถูกนักเรียนใช้เก้าอี้ฟาดหน้าแล้ว
สื่อนอกแฉ! นักเรียนไทยฟาดเก้าอี้ใส่หน้าคนแก่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook