คลิปตำรวจโดดถีบมอเตอร์ไซค์ไม่ใส่หมวก

คลิปตำรวจโดดถีบมอเตอร์ไซค์ไม่ใส่หมวก

คลิปตำรวจโดดถีบมอเตอร์ไซค์ไม่ใส่หมวก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก! คลิปตำรวจตั้งด่านในซอย กระโดดถีบรถจักรยานยนต์ไม่ใส่หมวกกันน็อคจนล้ม เทกระจาดสาวซ้อนท้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ค.) ในโลกออนไลน์ ก็กำลังมีการพูดถึงคลิป"วิธีจับมอไซด์ไม่ใส่หมวก" ซึ่งถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูป โดยคุณSODASPICY KORS เผยให้เห็นภาพถนนในซอยกรรณิการ์ ย่านพระราม 3 ได้มีมอเตอร์ไซค์ 2 คัน ขับหลบหนีชายซึ่งคาดว่าเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ มอเตอร์ไซค์คันแรกหนีไปได้ แต่คันที่สองซึ่งมีหญิงสาวนั่งซ้อนท้ายถูกชายคนดังกล่าวถีบจนล้มลง จากนั้นได้มีตำรวจในเครื่องแบบเดินเข้ามา 

โดย คุณSODASPICY ซึ่งเป็นเจ้าของคลิป ตั้งคำถามว่าหากเป็นการตรวจยาบ้าทำไมถึงต้องออกใบสั่ง ขณะที่ตนเองขับรถยนต์มา เมื่อบอกตำรวจว่ามีกล้องถ่ายอยู่นะ ตำรวจก็รีบไล่ให้ผ่านไปเฉยๆ โดยไม่มีการตรวจค้นแต่อย่างใด 

ซึ่งมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคลิปดังกล่าวมากมาย ทั้งในเชิงตำหนิตำรวจที่ทำเกินกว่าเหต อีกทั้งยังมาตั้งด่านในซอยเล็กๆ โดยไม่มีสัญญาณไฟป้ายหยุดตรวจ ซึ่งเป็นการบอกให้รู้ว่ามีการตั้งด่านแต่อย่างใด ขณะที่ความเห็นอีกด้านก็สงสัยว่าหากรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ที่อยู่ในคลิปไม่ทำตัวมีพิรุธก็คงไม่โดนถีบ 

ขณะเดียวกัน วานนี้ (24 ก.ค.) พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.ได้มีการสั่งการให้ตำรวจจราจรหยุดออกใบสั่งและตั้งด่านจนสั่งผลต่อการจราจรซึ่งทำให้ประชาชนเดือดร้อน โดยจะมีการให้ออกใบเตือนครั้งแรกก่อนจับกุม หากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปฎิบัติตามจะมีการสับเปลียนหน้าที่ทันทีนั้น

 

คลิกที่ภาพเพื่อดูคลิป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คลิปตำรวจโดดถีบมอเตอร์ไซค์ไม่ใส่หมวก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook