‘เนสท์เล่ คอฟฟีเมต’ เปิดตัว “Magic Cup To Love” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด

‘เนสท์เล่ คอฟฟีเมต’ เปิดตัว “Magic Cup To Love” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด

‘เนสท์เล่ คอฟฟีเมต’ เปิดตัว “Magic Cup To Love” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘เนสท์เล่ คอฟฟีเมต' เปิดตัว "Magic Cup To Love" ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด สร้างวัฒนธรรมของการดื่มกาแฟสำหรับทุก ๆ ไลฟ์สไตล์

ชูคอนเซ็ปต์ เมนูเนรมิกซ์ เครื่องดื่ม 4 สไตล์ มีให้เลือกมากกว่า 50 สูตรภายในปีนี้  ช่วยให้ผู้บริโภคชงเองได้ที่บ้าน ประหยัดเงินแถมได้ดูแลสุขภาพอีกด้วย 

เนสท์เล่ คอฟฟีเมต โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดตัว Magic Cup To Love ย้ำความเป็นผู้นำตลาดครีมเทียม นำเสนอสูตรเครื่องดื่ม 4 สไตล์สร้างสรรค์โดยเนสท์เล่ คอฟฟีเมตได้เมนูแปลกใหม่หลากหลาย เน้นให้ผู้บริโภคผสมผสานวัตถุดิบที่หาได้ง่ายๆ ที่บ้าน 

มร. เดวิด เพททินาริ ผู้อำนวยการธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะที่เนสท์เล่ คอฟฟีเมต เป็นผู้นำตลาด เราจึงมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมใหม่เพื่อพิชิตใจผู้บริโภค โดยเน้นการสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ นอกจากคอฟฟีเมตสูตรดั้งเดิมที่ให้ความเข้มข้นและช่วยเพิ่มความกลมกล่อม ทำให้รสชาติเข้ากันเป็นอย่างดี ยังได้พัฒนาสูตรไขมันต่ำ ลดปริมาณไขมันลง 50% เมื่อเทียบกับสูตรดั้งเดิมแต่ยังคงให้ความหอมละมุน กลมกล่อมสำหรับผู้ที่ห่วงใยเรื่องสุขภาพ"

"เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ยังคงทำการวิจัยเพื่อสำรวจและทำความเข้าใจพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค พร้อมกับสานต่อการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ จึงได้เปิดตัวแคมเปญ เมจิกคัพทูเลิฟ ให้ผู้บริโภคคนไทย ได้มีโอกาสสัมผัสความสนุกในการทำเครื่องดื่มจากการสร้างสรรค์โดยเนสท์เล่คอฟฟีเมต ได้ง่ายๆที่บ้าน เพราะสูตรต่างๆได้ถูกสรรสร้างจากความเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภค จึงพยายามผสมผสานวัตถุดิบหรือคู่ชงที่มีอยู่ในบ้านหาได้ง่าย เพียงแค่การมิกซ์ในสัดส่วนที่พอเหมาะก็สามารถได้รสชาติที่แปลกใหม่ได้ทุกวัน แต่ก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเอง คนรู้ใจหรือครอบครัวด้วยการทำเครื่องดื่มที่ให้ความสุขง่ายๆ เองที่บ้าน" มร. เดวิด กล่าว

นางปรวีณา กฤษาสิมะ ผู้จัดการศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่เผยว่า "เราได้สร้างสรรค์เมนูเนรมิกซ์ ไว้ถึง 4 สไตล์ ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็นที่เน้นสร้างความตื่นเต้นแปลกใหม่ กับความหลากหลายที่เหมาะกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น 1) Spark Your Soul หมวดเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า 2) Playful Pleasure หมวดเครื่องดื่มที่ฉีกกฏการทำเครื่องดื่มแบบจำเจ สร้างสีสันและความสนุกให้ครอบครัวและกลุ่มเพื่อนฝูง 3) Healthy Delight หมวดเครื่องดื่มที่ผสมผสานรสชาติแตกต่างแถมให้คุณค่ากับสุขภาพ และ 4) Secret Signature หมวดเครื่องดื่มที่สร้างมิติใหม่ของรสชาติที่เต็มไปด้วยความเซอร์ไพรส์ที่ช่วยบ่งบอกความเป็นคุณ โดยได้รวบรวมสูตรต่างๆ นี้ ไว้ที่เว็บไซต์ www.magiccuptolove.com พร้อม VDO ประกอบวิธีการทำง่ายๆที่ใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที และข้อมูลโภชนาการ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ‘เนสท์เล่ คอฟฟีเมต’ เปิดตัว “Magic Cup To Love” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook