ทีเอ็มบี จับมือเครือเบทาโกร สนับสนุนสินเชื่อสร้างเถ้าแก่ใหม่ฟาร์มปศุสัตว์

ทีเอ็มบี จับมือเครือเบทาโกร สนับสนุนสินเชื่อสร้างเถ้าแก่ใหม่ฟาร์มปศุสัตว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ทีเอ็มบีจับมือเครือเบทาโกรสนับสนุนสินเชื่อสร้างเถ้าแก่ใหม่ฟาร์มปศุสัตว์ ด้วยระยะปลอดชำระเงินต้นและดอกเบี้ย พร้อมให้งวดผ่อนสอดคล้องกับรายรับกิจการ

ทีเอ็มบีร่วมกับเครือเบทาโกร มอบโอกาสธุรกิจเจ้าของฟาร์มปศุสัตว์เพื่อผู้ประกอบการหน้าใหม่ ด้วยสินเชื่อสร้างฟาร์มที่ได้รับการดูแลจากเครือเบทาโทร โดยให้ระยะปลอดชำระเงินต้นและดอกเบี้ยนาน สามารถผ่อนชำระสินเชื่อตามรอบการจ่ายเงินค่าจ้างเลี้ยงจากเครือเบทาโกร อีกทั้งคิดดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมอัตราพิเศษ ช่วยเกษตรกรหมดห่วงเรื่องการบริหารจัดการเงิน

นายบุญทักษ์หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี กล่าวว่า "ทีเอ็มบีได้ก้าวไปอีกขั้นสู่การมอบอำนาจทางการเงิน (Empowering Customer) ตามแนวคิด Make THE Difference ด้วยการร่วมกับเครือเบทาโกรในการส่งเสริมและสนับสนุนให้เกษตรกรผู้ประกอบการหน้าใหม่ได้มีโอกาสในการเป็นเจ้าของและประสบความสำเร็จในธุรกิจฟาร์มได้ จากความเชี่ยวชาญและการเป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมการผลิตปศุสัตว์ของเครือเบทาโกรที่ช่วยดูแลให้คำปรึกษาแก่เกษตรกร ร่วมกับการสนับสนุนสินเชื่อจากทีเอ็มบีที่เกิดจากการเข้าไปศึกษาและทำความเข้าใจความต้องการด้านการเงินของเกษตรกรอย่างแท้จริง ทำให้เกษตรกรมีความมั่นใจในการประสบความสำเร็จในธุรกิจและหมดห่วงเรื่องบริหารจัดการเงิน ทั้งนี้ได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือสินเชื่อเพื่อสร้างฟาร์มปศุสัตว์กับเครือเบทาโกร โดย นายวนัส แต้ไพสิฐพงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร เมื่อเร็วๆนี้" โดยทีเอ็มบีให้วงเงินในการก่อสร้างโรงเรือนสุกรสูงสุดไม่เกิน 80% ของมูลค่าประเมินค่าก่อสร้างฟาร์ม อัตราดอกเบี้ยพิเศษ ระยะเวลาผ่อนชำระสบายๆ และสามารถอนุมัติเงินกู้ได้รวดเร็ว คุณสมบัติผู้กู้เบื้องต้น คือ อายุไม่เกิน 58 ปี มีที่ดินเป็นของตนเอง และผ่านการพิจารณาคัดเลือกจากเครือเบทาโกร โดยไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในธุรกิจฟาร์มปศุสัตว์

ด้าน นายวนัส แต้ไพสิฐพงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร กล่าวว่า ธุรกิจฟาร์มเลี้ยงสุกร นับเป็นธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง การที่เกษตรกรเลือกดำเนินธุรกิจฟาร์มเลี้ยงสุกรกับเครือเบทาโกร จะได้รับการดูแลในด้านวิชาการ และการบริหารจัดการฟาร์มอย่างมีประสิทธิภาพโครงการนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงจากความผันผวนของภาวะราคาสุกรในตลาด ซึ่งจะทำให้เกษตรกรมั่นใจได้ว่าจะมีรายได้ที่แน่นอน ดังนั้น การที่เครือเบทาโกรร่วมมือกับทีเอ็มบีพัฒนาสินเชื่อสำหรับผู้ประกอบธุรกิจฟาร์มเลี้ยงสุกรในครั้งนี้ จึงเป็นการตอบสนองต่อกลุ่มเกษตรกรผู้เลี้ยงสุกรโดยตรง เพราะทำให้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นสินเชื่อเฉพาะกับธุรกิจฟาร์มเลี้ยงสุกรด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook