ปรากฎการณ์คนโสด HIPKINGDOM กับ H# จัดงานคนโสดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ปรากฎการณ์คนโสด HIPKINGDOM กับ H# จัดงานคนโสดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ปรากฎการณ์คนโสด HIPKINGDOM กับ H# จัดงานคนโสดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมาย กับงาน SODE Station: สถานีคน มัน(ส์)โสด ที่จัดขึ้นเมื่อคืนวานที่ร้านสุดฮิป Slim RCA หนึ่งในสถานที่ครองใจคอเที่ยวกลางคืน พร้อมผู้จัดงาน HIPKINGDOM สังคมไนท์ไลฟ์อันดับ 1 ของเมืองไทย กับความร่วมมือของ #H สังคมคนโสดที่ใหญ่ที่สุด

ถือเป็นปรากฎการแห่งการโปรโมทงานอีเวนท์ผ่านโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้ กับงานปาร์ตี้คนโสดที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย "SODE Station" @ Slim ที่มีผู้ลงทะเบียนเข้างานผ่านช่องทางออนไลน์เป็นจำนวนถึง 3,000 กว่าคน และจ่ายเงินล่วงหน้าเข้ามามากกว่า 600 ราย ที่น่าตกใจและน่าดีใจแทนผู้จัดคือจำนวนของคนโสดจากทุกสารทิศที่พรั่งพรูเข้ามารายงานตัวนั้นมากเกินกว่าที่ลงทะเบียนไว้มาก และแม้ว่าฝนจะตกตลอดทั้งคืน ก็ไม่ได้ลดจำนวนของผู้คนที่สนใจเข้ามาร่วมงานลงเลย


งานนี้เรียกว่าจัดเต็มจนหนำใจคนโสดและคอมมิวนีตี้ H# ที่ถึงแม้ไม่มีใครประจำในใจ ก็ยังมีเครื่องดื่มเป็นเพื่อนไม่ขาดสายตลอดทั้งงาน ไม่ว่าจะเป็น Johnnie Walker Red Label, Hennessy และ Smirnoff บรรยากาศงานนั้นยังเต็มไปด้วยบูธถ่ายรูปเก๋ๆ และสเตชั่นเกมส์มันส์ๆ ให้ทุกคนได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะโสดมากโสดน้อย นอกจากนี้ยังมีคู่หูดีเจสุดฮา ‘ภูมิ & เพชรจ้า' ช่วยสร้างสีสันให้งานที่คึกคักยิ่งสนุกมากขึ้น พร้อมด้วย ศิลปินสุดจี๊ด ‘Paradox' ที่งัดเพลงโดนๆ มาเล่นกันสดๆ เพื่อเอาใจคนไร้คู่โดยเฉพาะ

ใครพลาดงานนี้บอกได้ว่า น่าเสียดาย เชื่อได้ว่าคนโสดที่เข้ามาในงานแล้ว หลังงานอาจจะโสดได้อีกไม่นาน....คนที่พลาดไม่ต้องเสียใจ เพราะด้วยจำนวนผู้คนที่ทำให้ร้านใหญ่อย่าง Slim ดูแน่นขนัดทะลักล้น จนผู้จัดยิ้มปลื้มใจกันหน้าบาน มีโอกาศที่งานแนวนี้จะเกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอน!!!! รอติดตามข่าวได้ที่ www.facebook.com/hipkingdom ระหว่างที่รองานต่อไป ก็ดูรูปงานคนโสดกันไปก่อน หนุ่ม สาว หน้าตาดีเพียบ สถานีโสดนี้น่าจอดจริงๆ!

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปรากฎการณ์คนโสด HIPKINGDOM กับ H# จัดงานคนโสดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook