สั่งสอบ ตร.วัดพระยาไกร ตั้งด่านถีบมอเตอร์ไซค์

สั่งสอบ ตร.วัดพระยาไกร ตั้งด่านถีบมอเตอร์ไซค์

สั่งสอบ ตร.วัดพระยาไกร ตั้งด่านถีบมอเตอร์ไซค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผบช.น.จราจร เต้น ถูกสังคมโซเชียลรุมประณาม สั่งสอบตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ตั้งด่านถีบมอเตอร์ไซค์ ไม่สวมหมวกกันน็อกตามคลิปยกชุด พร้อมรวบตัวอาสาสมัครเท้าไว ส่งฟ้องศาลพรุ่งนี้แล้ว

(26 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีการโพสต์ภาพวิดีโอ "วิธีการจัดมอไซค์ไม่ใส่หมวก" ผ่านยูทูปและเฟซบุ๊ก โดยเป็นภาพเหตุการณ์ตำรวจตั้งด่านจับกุมมอเตอร์ไซค์ โดยให้อาสาสมัครทำการดักกระโดดถีบผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่ไม่สวมหมวก และพยายามหลบหนี โดยในภาพมีความพยายามโดดถีบมอเตอร์ไซค์คันแรก แต่รอดไปได้ ขณะที่อีกคันซึ่งมีผู้หญิงซ้อนท้ายถูกถีบจนล้มอย่างแรง เหตุเกิดภายใน ซ.กรรณิการ์ พระราม 3 ซอย 19 ท้องที่ สน.วัดพระยาไกร เวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 20 ก.ค.2555 ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์การกระทำของตำรวจอย่างรุนแรงในสื่อโซเชียลมีเดีย

ล่าสุด พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ดูแลงานจราจร แจ้งผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อเวลา 23.00 น. ว่าจากการตรวจสอบแล้วอยู่ในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร บก.น.5 โดยเบื้องต้นทราบตัวผู้ถีบรถตามคลิปแล้ว เป็นอาสาจราจร สน.วัดพระยาไกร ซึ่งได้สั่งการให้ สน.วัดพระยาไกร ตรวจสอบดำเนินการแล้ว โดยในวันพรุ่งนี้ก็จะแถลงข่าวผลการดำเนินการกับผู้ที่เกี่ยวข้องทุกราย และล่าสุดได้รับแจ้งจากสารวัตรจราจร สน.วัดพระยาไกร ว่าขณะนี้ได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุถีบรถในคลิปแล้ว และพนักงานสอบสวน จะนำส่งฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้ โดยตนได้สั่งการให้ผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด มาพบที่ บก.02 เวลา 08.30 น. เพื่อทำการสอบสวนและจะแจ้งให้ทราบต่อไป

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ สั่งสอบ ตร.วัดพระยาไกร ตั้งด่านถีบมอเตอร์ไซค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook