เมียแทงผัวดับคาถนน แค้นพาเมียน้อยเข้าบ้าน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/226/1132403/5.jpgเมียแทงผัวดับคาถนน แค้นพาเมียน้อยเข้าบ้าน

    เมียแทงผัวดับคาถนน แค้นพาเมียน้อยเข้าบ้าน

    2012-07-26T10:19:19+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมียชักมีดแทงผัวดับคาถนน หลังจับได้คาหนังคาเขา พาเมียน้อยมานอนกกถึงห้อง เผยถูกซ้อมจนสุดจะทน ก่อนถือมีดรอมอบตัว

     (26 ก.ค.) สภ.โพธิ์แก้ว ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณริมถนนข้าร้านค้า ภายในหมู่บ้านแฟคตอรี่แลนด์ 1 ซอย 2 หมู่ 12 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เ้กี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ทราบชื่อต่อมาว่านายคฑาวุธ ลาดี อายุ 19 ปี ตรวจสอบตามร่างกายมีบาดแลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย 1 แห่ง นอกจากนี้ยังพบผู้ก่อเหตุคือน.ส.มิ่งกมล แฝงดา อายุ 20 ปี นั่งร้องไห้อยู่ใกล้กับศพของผู้ตาย ในมือถืออาวุธมีดเปื้อนเลือดขนาดยาว 9 นิ้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวน

    น.ส.มิ่งกมล กล่าวว่า ตนอยู่กินเป็นสามีภรรยากับผู้ตายจนมีบุตรด้วยกัน 1 คน ก่อนเกิดเหตุตนได้เลิกงานกับมาที่ห้องพัก พบว่าสามีได้ผู้หญิงเข้ามานอน จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์หนีออกมา ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ตามออกไป จนกระทั่งตนตามมาทันตรงบริเวณที่เกิดเหตุ จึงได้เรียกให้หยุดรถเพื่อเคลียร์ปัญหาดังกล่าว จนทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นผู้ตายได้ทำร้ายตนด้วยการชกต่อยเข้าที่บริเวณใบหน้าและลำตัว ตนจึงชักอาวุธมีดที่เตรียมมาจ้วงแทงไปที่ผู้ตายเพื่อเป็นการป้องกันตัว จนล้มลงเสียชีวิตดังกล่าว

    ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เห็นสามีกำลังทะเลาะกับภรรยาจึงไม่อยากเข้าไปยุ่ง จากนั้นไม่นานเห็นผู้ตายเดินมือกุมหน้าอกมีเลือดพุ่งออกมาจำนวนมาก ก่อนจะล้มลงนอนเสียชีวิตกลางถนน ซึ่งคนที่ลงมือก่อเหตุคือภรรยาที่เพิ่งทะเลาะกัน ถือมีดเปื้อนเลือดนั่งร้องไห้อยู่ข้างศพ จึงได้แจ้งตำรวจดังกล่าว

    ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นมาจากฝ่ายชายซึ่งมีพฤติกรรมเจ้าชู้ และพาหญิงอื่นมาหลับนอนที่ห้องเช่า ซึ่งเมื่อภรรยากลับมาจากทำงานพบเข้า จึงเกิดอารมณ์หึงหวงทะเลาะกันจนเกิดเหตุโศกนาฎกรรมในที่สุด ทั้งนี้ได้ควบคุมตัวภรรยารายนี้ ส่งตัวดำเนินคดีในข้อฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย