มิลานเดินหน้าล่ากาก้าเสริมทีม

มิลานเดินหน้าล่ากาก้าเสริมทีม

มิลานเดินหน้าล่ากาก้าเสริมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อเผย มิลาน เดินหน้าจีบ กาก้า ร่วมทีมแบบเต็มตัว บางสื่อลือยื่น 520 ล้านบาท เป็นค่าตัวให้ "ชุดขาว" ส่วนสื่อเลี่ยนชี้อาจแค่ขอยืมตัวใช้งานเพราะยังถังแตก แต่เหลือเบอร์ 22 ไว้ให้ใส่เป็นที่เรียบร้อย

"มาร์ก้า" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศ สเปน เผย เอซี มิลาน ทีมดังจากเวทีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เดินหน้าเต็มตัวกับการดึงตัว ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางบราซิเลี่ยนของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน กลับไปร่วมถิ่น ซาน ซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยมีรายงานว่าทัพ "ปีศาจแดงดำ" ยื่นข้อเสนอในสนนราคา 13 ล้านยูโร (520 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

รายงานดังกล่าวเผยถึงเรื่องนี้ว่า มิลาน ที่ยังมองหานักเตะเสริมทีม ทำการยื่นข้อเสนอถึงทัพ "ราชันชุดขาว" เพื่อขอซื้อตัว กาก้า ในราคา 13 ล้านยูโร อย่างไรก็ตามสื่อในประเทศ อิตาลี กลับมีมุมมองที่แตกต่าง เพราะคิดว่าทัพ "รอสโซเนรี่" มีกำลังพอแค่ยื่นขอยืมตัวห้องเครื่องรายนี้มาใช้งานเท่านั้น โดยเป็นเพียงข้อเสนอยอมจ่ายค่าเหนื่อยของนักเตะให้แทนต้นสังกัดมากกว่า

ที่ผ่านมามีรายงานว่า เอเยนต์ส่วนตัวของ "ริคโก้" เดินทางถึงกรุง มิลาน ประเทศ อิตาลี เพื่อเจรจาเกี่ยวกับการโยกย้ายของนักเตะในการดูแลของตัวเอง ขณะที่ มิลาน ก็เตรียมเสื้อหมายเลข 22 ซึ่งเคยเป็นเสื้อของกองกลางรายนี้สมัยค้าแข้งอยู่กับทีมในระหว่างปี 2003 - 2009 ไว้รอเป็นที่เรียบร้อย โดยครั้งนั้น กาก้า ย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ไปด้วยค่าตัวสูงถึง 68.5 ล้านยูโร (2.74 พันล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook