สองแถวซิ่งข้ามเลนเสยกระบะ เทกระจาดผู้โดยสาร

สองแถวซิ่งข้ามเลนเสยกระบะ เทกระจาดผู้โดยสาร

สองแถวซิ่งข้ามเลนเสยกระบะ เทกระจาดผู้โดยสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (27 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถสองแถวโดยสารประจำทางเสียหลัก พุ่งข้ามเลนถนนพุ่งชนประสานงากับรถกระบะที่วิ่งสวนมา จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสุขสวัสดิ์ ฝั่งขาเข้า หน้าหมู่บ้านเมืองทองสุขสวัสดิ์ พบรถสองแถวโดยสารสีฟ้า จอดขวางกลางถนน โครงเหล็กหลังคาและกระบะท้ายหลุดออกมา ทับหลังคารถกระบะโตโยต้าวีโก้ ซึ่งวิ่งสวนทางกันมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 15 ราย เป็นผู้โดยสารรถสองแถว 11 ราย และผู้โดยสารบนรถกระบะอีก 4 ราย

นายทองสุข อินทร์สำราญ อายุ 47 ปี คนขับรถกระบะให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ หลังจากที่เลิกงานได้ขับรถมากับเพื่อนร่วมงาน 3 คน เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางกลับรถหน้าหมู่บ้านเมืองทองฯ ขณะที่รถของตนกำลังจอดรอเลี้ยวเข้าวัดใหญ่ ตรงจุดกลับรถ จู่ๆ รถสองแถวคันดังกล่าว ที่วิ่งอยู่ฝั่งตรงกันข้าม ได้เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน พุ่งชนรถกระบะของตนอย่างจัง เพื่อนทั้ง 3 คนที่โดยสารมาด้วยที่ท้ายกระบะ กระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้โดยสารรถสองแถวก็ตกลงจากรถได้รับบาดเจ็บเสียส่วนใหญ่

นอกจากนี้ จากการสอบสวนพยานผู้โดยสารรถสองแถวคันกล่าว ได้ให้การว่า รถสองแถวขับมาด้วยความเร็วสูง ทำให้ผู้โดยสารคนอื่นๆ ต้องจับราวเหล็กกันแน่น ก่อนจะมาเกิดเหตุที่ตรงจุดเกิดเหตุ และเทกระจาดผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวโชเฟอร์ขับรถสองแถวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากยังไม่พบตัวในที่เกิดเหตุ หลังจากการอุบัติเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook