หึงโหด! ฆ่าเมียโยงสายสิญจน์ผูกคอตายตาม

หึงโหด! ฆ่าเมียโยงสายสิญจน์ผูกคอตายตาม

หึงโหด! ฆ่าเมียโยงสายสิญจน์ผูกคอตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (27 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง และ สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายและมีผู้เสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบบริเวณห้องนอนของบ้าน พบศพชายใช้เชือกแขวนคอตัวเองกับเหล็กดัดหน้าต่าง เสียชีวิตในท่านั่งคุกเข่า ทราบชื่อคือ นายธวัชชัย สุตาลังกา อายุ 42 ปี ใกล้เคียงกันยังพบศพ นางณัฐพร สุตาลังกา อายุ 25 ปี ภรรยาของนายธวัชชัย เสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่บนที่นอน ถูกฟันด้วยอาวุธมีดอีโต้ที่ศีรษะ จนเป็นแผลฉกรรจ์ อีกทั้งยังพบว่าที่ขอมือทั้งสองมีสายสิญจน์ผูกติดเอาด้วยกันอีกด้วย

จากการสอบสวนพ่อของนางณัฐพร ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายธวัชชัยกับลูกสาวได้แต่งงานและอยู่กันด้วยกันมาหลายปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนเกิดเหตุตนกลับมาจากทำงานและหุงหาอาหารเย็น จนกระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น. จึงเรียกให้ลูกสาวที่นอนหลับพักผ่อนอยู่ในห้องนอนไปรับหลานชายที่โรงเรียน

ตนจึงเดินไปเคาะเรียกที่ประตูห้องนอน แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงคิดว่าน่าจะเกิดเรื่องร้ายกับลูกสาวแน่นอน จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดู ก็พบว่าลูกสาวถูกฆ่าตาย ส่วนลูกเขยแขวนคอตาย เสียชีวิตทั้งคู่เสียแล้ว

พ่อของนางณัฐพร ยังบอกอีกว่า ก่อนเกิดเหตุสัก 2-3 วันก่อน นายธวัชชัยกับลูกสาวมักมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย เพราะลูกเขยหึงหวงและระแวงลูกสาวจะปันใจไปมีผู้ชายคนอื่น จึงคิดว่าน่าจะเป็นสาเหตุของเหตุครั้งนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากการหึงหวง จนเกิดการทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต ก่อนฝ่ายชายจะใช้สายสิญจน์ผูกข้อมือเข้าด้วยกัน เหมือนกับตอนพิธีแต่งงาน และแขวนคอตัวเองตายตาม เพื่อหนีความผิดดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook