CAT ประกาศเป้าหมายใหญ่ มุ่งรักษาเสถียรภาพการสื่อสารของไทย

CAT ประกาศเป้าหมายใหญ่ มุ่งรักษาเสถียรภาพการสื่อสารของไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CAT ประกาศเป้าหมายใหญ่ มุ่งรักษาเสถียรภาพการสื่อสารของไทย
พร้อมเปิดตัวบริการการสื่อสารทุกรูปแบบ เชื่อมคนไทยให้เป็นหนึ่งเดียวกับโลก

CAT ประกาศเป้าหมายใหญ่ครึ่งปีหลัง ย้ำภาพลักษณ์ผู้วางโครงข่ายและรักษาเสถียรภาพการสื่อสารของไทย สู่การสื่อสารในทุกรูปแบบ พร้อมส่งบริการให้เชื่อมต่อถึงกันได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อให้คนไทยก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก

ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่การเป็นการสื่อสารแห่งประเทศไทย CAT ได้ศึกษา ค้นหา บุกเบิก และพัฒนาระบบการสื่อสารไทยให้ทัดเทียมกับนานาประเทศ เพื่อเป็นทางเลือกที่มีคุณภาพ สร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในระบบการสื่อสารของไทยทั้งในปัจจุบันและอนาคตให้กับคนไทยทุกคน ซึ่งในวันนี้ CAT พร้อมแล้วที่จะเป็นประตูเชื่อมโยงเครือข่ายสู่การสื่อสารในทุกรูปแบบ ทุกช่องทาง เพื่อให้การสื่อสารของประเทศไทยเป็นหนึ่งเดียวกับเครือข่ายการสื่อสารของโลก"

ทั้งนี้ CAT มุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยพัฒนาศักยภาพของคนไทยให้ถึงขีดสุด และช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดียิ่งขึ้นผ่านการสื่อสารรูปแบบต่างๆ ที่ CAT ให้บริการ อาทิ
CAT 001 - บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศคุณภาพพรีเมี่ยม โทรติดง่าย เสียงชัดเจน ไม่ดีเลย์ ยืนยันคุณภาพด้วยรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่นประจำปี 2553 ประเภทการให้บริการดีเด่น โทรได้จากโทรศัพท์บ้านและโทรศัพท์มือถือทุกเครือข่าย ครอบคลุม 232 ปลายทางทั่วโลกเพียง กด 001 > รหัสประเทศ > รหัสเมือง > หมายเลขปลายทาง นอกจากนี้ยังส่งแฟกซ์ไปต่างประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ
CAT 009 - บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศราคาประหยัด อเมริกา แคนาดา จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ นาทีละ 3 บาท อัตราเดียวตลอด 24 ชั่วโมง โทรได้จากโทรศัพท์บ้าน และโทรศัพท์มือถือ จากทุกเครือข่ายครอบคลุม 232 ปลายทางทั่วโลก เพียง กด 009 > รหัสประเทศ > รหัสเมือง > หมายเลขปลายทาง
CAT internet - หลากหลายบริการของ CAT internet ที่มุ่งมั่นเชื่อมต่อ Internet ความเร็วสูงให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยบริการที่เติมเต็มทุกด้าน ตั้งแต่การจัดระบบอินเทอร์เน็ตองค์กรขนาดใหญ่จนถึงการใช้อินเทอร์เน็ตในบ้านขนาดเล็กด้วยบริการอย่างมีคุณภาพ และเต็มประสิทธิภาพ ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ
CAT 3 G - เทคโนโลยีจากระบบ CDMA สู่ระบบ HSPA โดยพัฒนาโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ 3G ระบบใหม่ CAT 3G เป็นเทคโนโลยีไร้สายที่เปิดโอกาสให้ทุกคนทุกพื้นที่ในประเทศสามารถเชื่อมต่อและเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้อย่างรวดเร็วและเท่าเทียมกัน รวมทั้งตอบสนองความต้องการเฉพาะของแต่ละกลุ่มของสังคมอย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งมีประสิทธิภาพการให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงสุด 42 Mbps. และมีพื้นที่ให้บริการครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ

นอกจากนี้ CAT ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ในชื่อ "มองการณ์ไกล" เพื่อสร้างการรับรู้ถึงจุดยืนขององค์กรในฐานะ "ผู้วางโครงข่ายและรักษาเสถียรภาพการสื่อสารของไทย" ตลอดจนถึงการสร้าง การรับรู้ถึงสินค้าและบริการที่หลากหลายของ CAT ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค เพื่อให้คนไทยสามารถสื่อสารกับโลกทั้งโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook