ด่วน! ระเบิดโรงแรมซีเอส ปัตตานี ไฟดับเกือบทั้งเมือง

ด่วน! ระเบิดโรงแรมซีเอส ปัตตานี ไฟดับเกือบทั้งเมือง

ด่วน! ระเบิดโรงแรมซีเอส ปัตตานี ไฟดับเกือบทั้งเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุระเบิดที่ โรงแรมซีเอส จ.ปัตตานี อาคารด้านหลังได้รับความเสียหาย จนท.เร่งอพยพคน ไฟดับเกือบทั้งเมือง

(31 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. เกิดเหตุระเบิดใกล้โรงแรมซีเอส จ.ปัตตานี ส่งผลให้อาคารด้านหลังได้รับความเสียหาย เกิดเพลิงไหม้อย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่ต้องเร่งอพยพคนออกมาด้านนอก พร้อมระดมกำลังนำรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุแล้ว เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย แต่ยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต 

ต่อมาเมื่อเวลา 19.37 น. ได้รับรายงานเกิดระเบิดขึ้นอีกหนึ่งจุด บริเวณถนนปากน้ำ ต.สะบารัง อ.เมือง จ.ปัตตานี ทำให้ไฟฟ้าดับเป็นบริเวณกว้าง ซึ่งในขณะนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นเหตุคาร์บอมบ์หรือไม่

19.55 น. ที่ผ่านมาได้รับการยืนยันจากนักข่าวพื้นที่ว่า หน่วยกู้ชีพสันติปัตตานียืนยัน เหตุระเบิกลูกแรกนั้นเป็นเหตุคาร์บอมบ์ และจุดที่ 2 เป็นการใช้ระเบิดแสวงเครื่องผูกตัดกับหม้อแปลง แล้วจุดชนวนระเบิดขึ้น เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังในการเข้าพื้นที่เป็นอย่างมากเนื่องเกรงจะมีเหตุซ้ำขึ้นมาอีก

20.40 น. ข้อมูลจากชุดเก็บกู้ระเบิด EOD รถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุคาร์บอมบ์ เป็นรถกระบะอีซูซุ รุ่นดีแมกซ์ ตอนเดียว ทะเบียนปลอม บฉ 8515 ปัตตานี

20.50 น. ผู้ว่าปัตตานี ยืนยันแรงระเบิดทำให้ห้องจัดเลี้ยงโรงแรมเสียหาย ไม่มีผู้เสียชีวิต เตรียมตรวจสอบกล้องซีซีทีวี บนเสาไฟฟ้าจุดเกิดเหตุ

20.55 น. รายงานมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ห้องพักโรงแรม ชั้น 5 กระจกแตก

21.20 น. รองโฆษก กอ.รมน.ภาค 4 สน. ยืนยันเหตุคาร์บอมบ์ที่โรงแรมซี.เอส.ปัตตานีมีเพียง1จุด แรงระเบิดทำให้หม้อแปลงระเบิด ทำให้ไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง ล่าสุดการไฟฟ้าเข้าแก้ไขและสามารถจ่ายไฟได้เป็นปกติ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ด่วน! ระเบิดโรงแรมซีเอส ปัตตานี ไฟดับเกือบทั้งเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook