คนร้ายใจเย็นถือบัตรคิวปล้นแบงค์ ชิงเงิน4แสนกลางห้าง

คนร้ายใจเย็นถือบัตรคิวปล้นแบงค์ ชิงเงิน4แสนกลางห้าง

คนร้ายใจเย็นถือบัตรคิวปล้นแบงค์ ชิงเงิน4แสนกลางห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายใจเย็นเข้าไปนั่งรออยู่ในธนาคารรอจังหวะบุกปล้น ก่อนจะกวาดเงินไปได้กว่า 4 แสนบาท ขณะที่กล้องวงจรปิดของธนาคาร เห็นภาพใบหน้าของคนร้ายได้อย่างชัดเจน

นี่คือโฉมหน้าและท่าทางของคนร้าย ขณะนั่งรออยู่หน้าเคาเตอร์ จุดบริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด สาขาย่อยห้างโฮมโปร เลขที่ 560 ถ.สุขุมวิท ต.เนินพระ อ.เมือง จังหวัดระยอง ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุปล้นธนาคาร 

นางเปรมฤทัย ให้การกับตำรวจว่า คนร้ายได้ชักปืนสั้นออกมาจ่อที่ตนเอง แล้วขู่ให้รีบเอาเงินใส่ถุงดำลายสีส้มที่คนร้ายยื่นให้ ด้วยความตกใจและเห็นอาวุธปืน จึงต้องรีบหยิบเงินในลิ้นชักใส่ในถุงดำให้กับคนร้ายไป จากนั้นคนร้ายได้กวาดปืนไปที่พนักงานเคาเตอร์ 2 ที่อยู่ติดกัน โดยบอกว่าถ้ายังไม่อยากตายก็รักชีวิตหน่อย ทำให้นางสาวชัชยา หิรัญศุภรดา เจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่ง ต้องหยิบเงินในลิ้นชักส่งให้ จากนั้นคนร้ายก็เดินออกไปทางประตูด้านหน้าอย่างรวดเร็ว โดยมีคนร้ายอีกคนสตาร์ทเครื่องรถจักรยานยนต์รออยู่ด้านนอก ขับหนีออกไปทางถนนสุขุมวิท  

จากการสอบสวนเบื้องต้น พันตำรวจเอกสุกิตติ ไสวเกียรติ ผู้กำกับการ สภ.เมืองระยอง เปิดเผยว่า คนร้ายเป็นชาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน โดยมาด้วยกัน 2 คน คนหนึ่งเข้าไปนั่งรอจังหวะก่อนลงมือก่อเหตุ โดยได้เงินไป 430,000 บาท และจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของธนาคาร เห็นภาพใบหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน จึงได้ปริ๊นท์ภาพของคนร้ายส่งไปยังเคเบิ้ลทีวี เพื่อให้ออกอากาศ ให้ประชาชนที่พบเห็นหรือจำได้ ช่วยกันแจ้งเบาะแสเพื่อดำเนินการจับกุมต่อไป นอกจากนี้ยังเร่งสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์  พร้อมกับนำแฟ้มภาพอาชญากรรมมาเปรียบเทียบใบหน้าจากกล้องวงจรปิด คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ คนร้ายใจเย็นถือบัตรคิวปล้นแบงค์ ชิงเงิน4แสนกลางห้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook