อาร์ต หลีสาวในไลน์หวิดรักล่ม น้ำฝน โกรธจัด!

อาร์ต หลีสาวในไลน์หวิดรักล่ม น้ำฝน โกรธจัด!

อาร์ต หลีสาวในไลน์หวิดรักล่ม น้ำฝน โกรธจัด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์ต พศุตม์ หลังตกเป็นข่าวเจ้าชู้หลีสาวในไลน์ เป็นเหตุให้ น้ำฝน พัชรินทร์ แฟนสาวออกอาการฉุนสุดขีด ประกาศออกสื่อใครไม่เราแ้ล้วก็เลิกไปเหอะ ทำเอา อาร์ต ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว งานนี้ต้องจำนนต่อหลักฐานเพราะสาวในไลน์ที่คุยด้วยดันเอาข้อความออกมาแฉ!  

ล่าสุดวันนี้ทั้งคู่ควงกันไปทำบุญ โดยฝ่ายชายเขียนข้อความบอกว่า "ทำบุญวันพระใหญ่ล้างซวย"  (ขอให้หายซวยและอย่าพลาดอีกละกันนะจ๊ะ)  

โดยทั้งคู่ร่วมงานฉลองวิวาห์ของ "จ๋า-เปิ้ล" ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล เมื่อค่ำวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา บรรยากาศตอนสัมภาษณ์ทำเอาสื่อถามไม่ออกเหมือนกัน 

"เรื่องในอินสตาแกรม อันนี้ผมยอมรับผิด มันเป็นความห้าวของตัวผมเอง คือวันนั้นผมไปเที่ยวกับเพื่อน แล้วเขาก็ทักเข้ามา แต่วันนั้นเที่ยวเสร็จผมก็กลับบ้าน ไม่มีอะไร แต่ด้วยข้อความที่มันดูรุนแรงนั้น ก็เป็นเพราะคำพูดบางคำพูดเขาจะครอปเอาแค่ของผมมา แต่เขาไม่ครอปว่า เขานู้นนี้นั้น เขาจะครอปแค่คำพูดแรง ๆ ของผมมา แค่นั้นเอง อย่างเช่น "ให้ไปรับไหม" , "ไปคอนโดไหม" ซึ่งผมอยู่กับเพื่อนก็เลยห้าวตอบว่า "ไปดิๆ" แค่นั้นเอง"

"แต่หลังจากวันนั้น เขาทักมาหาผม ผมก็ไม่เคยตอบเขาอีกเลย แล้วเขาก็ไปโพสต์ในอินสตาแกรมว่า หมั่นไส้ บล็อกไลน์ทำไม ซึ่งแค่นี้ เราก็รู้จุดประสงค์เขาแล้วว่า เขาต้องการอะไร แล้วผมก็เลยส่งไลน์กลับไปว่า เราเพิ่งคุยกันไม่กี่ชั่วโมงเอง ทำไมต้องจ้องทำลายกันแบบนี้ คือที่ผมตอบไป ผมไม่ได้โกรธ แต่ผมรู้ตัวว่า ผมพลาดแล้ว รู้ว่าทำผิดไปแล้ว แล้ววันนั้นที่คุยผมก็แค่แซวเล่น ไม่มีอะไร เพราะถ้าวันนั้น ผมจะเอาจริง ผมก็ไปได้ แต่สุดท้ายผมก็กลับบ้าน ซึ่งตอนที่เขาโพสต์ ผมก็ถามเขาว่า จะโพสต์ทำไม ลบเถอะ ขอร้อง แล้วเขาก็เงียบๆ ไปสักพัก แล้วก็ตอบกลับมา ลบแล้ว แค่นั้นเอง ซึ่งผมก็โอเค"

"คือบอกตรง ๆ ผมไม่รู้จักผู้หญิงคนนั้นเลย คือเขาตามอินสตาแกรมผมอยู่แค่นั้นเอง ซึ่งอันนี้ผมยอมรับว่า ผมผิดจริง ๆ เรื่องก่อนไม่ยอมรับ แต่อันนี้ยอมรับว่าผิดจริงๆ คุยเพราะความห้าว ก็ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่นผมมั่นใจว่ายังไงคืนนั้นต้องมีได้เสียกันแน่นอน แต่ผมไม่มี ผมแค่คุยสนุกๆ แล้วตอนนั้นอยู่กับเพื่อนด้วย อารมณ์ผู้ชายอยู่กับเพื่อน ก็ขำๆ ไป ยืนยัน ไม่ได้คิดนอกใจน้ำฝนแน่นอน แล้วตอนนี้ผมก็เลิกเล่นไลน์แล้ว ลบโปรแกรมทิ้งไปเลย จบสบายใจ"

ส่วนทางด้านสาว น้ำฝน ก็ยอมรับว่า "โกรธมาก ตอนนี้ก็ยังโกรธอยู่ คือ ฝนทราบข่าว เพราะอาร์ต เขาโทรมาเล่าให้น้ำฝนฟังเอง แล้วก็บอกให้ลองเข้าไปดู ตอนแรกฝนก็คิดว่าเบาๆ แต่พอเข้าไปดูมันก็ไม่ไหว คือ อาร์ต เขาก็ขอโทษแล้ว แต่เราก็ยังโกรธอยู่" (ไว้ใจอาร์ตลดลงไหม?) "ก็ยอมรับว่าลดลง ฝนให้เกียรติ แต่พอมาเจอแบบนี้ ฝนเชื่อว่าทุกคนก็ต้องเป็น แต่ถ้าคราวหน้ายังทำแบบนี้อีก ก็คงไม่ไหวเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้ ฝนก็กำลังตัดสินใจอยู่ว่ายังไง ซึ่งในความคิดมันก็อาจจะมีบ้างที่คิดเลิกกัน แต่ว่าเดี๋ยวดูอีกทีว่า จะทำได้อย่างที่สัญญาไหม"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อาร์ต หลีสาวในไลน์หวิดรักล่ม น้ำฝน โกรธจัด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook