หนีไม่รอด! พม่ารวบฝรั่งเฒ่าข่มขืนเด็ก ส่งตร.ไทย

หนีไม่รอด! พม่ารวบฝรั่งเฒ่าข่มขืนเด็ก ส่งตร.ไทย

หนีไม่รอด! พม่ารวบฝรั่งเฒ่าข่มขืนเด็ก ส่งตร.ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พม่าส่งตัวเฒ่าออสเตรเลีย วัย 93 ปี ข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ถึง 4 คน ให้ไทยแล้ว หลังหนีประกันข้ามฝั่งเข้าพม่า 

พ.ต.ท.มิว ส่วย รักษาราชการแทนผู้กำกับการตำรวจภูธรจังหวัดเมียวดี รัฐกะเหรี่ยง ประเทศพม่า พร้อมด้วย ร.ต.อ.อ่องวิน สารวัตรใหญ่ สภ.เมียวดี และตำรวจสันติบาลพม่า ชุดประสานงานชายแดนพม่า ได้ควบคุมตัว นายคาร์ล โจเซฟ ( Karl Joseph Kraus ) อายุ 93 ปี ผู้ต้องหาชาวออสเตรเลีย มาส่งให้กับ พ.ต.ท.อภิชาติ หัตถสิน รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวนแผนกอาชญากรรมข้ามชาติเกี่ยวกับเด็ก และสตรี กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ที่มารอรับตัวท่ามกลางประชาชนที่มาห้อมล้อมมุงดูจำนวนมาก โดยมีการส่งมอบตัว บริเวณเชิงสะพานมิตรภาพไทย-พม่า บ้านริมเมย หมู่ 2 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก โดย นายคาร์ล อยู่ในสภาพอิดโรยและต้องนั่งรถเข็น

ทั้งนี้ นายคาร์ล โจเซฟ ซึ่งมีบ้านพักอยู่ที่ อ.ดอยสเก็ด จ.เชียงใหม่ ถูกตำรวจจับกุมตัวในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ถึง 4 คน โดย นายคาร์ล ได้ประกันตัวในชั้นศาล จากนั้นได้หลบหนีข้ามไปยังฝั่งพม่า และถูกตำรวจพม่าจับกุมตัวได้ที่จังหวัดผาอัน เมื่อวันที่ 24 ก.ค.2555 และทางการพม่า ได้ติดต่อประสานและส่งตัวมาให้กับเจ้าหน้าที่ไทย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับ นายคาร์ล โจเซฟ คราส นั้น อยู่ในระหว่างการประกันตัวของศาลจังหวัดเชียงใหม่ เพราะเคยก่อคดีมาแล้ว 2 ครั้ง ในข้อพรากผู้เยาว์ ถึง 4 ราย เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.2553 และวันที่ 22 ก.ย.2553

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หนีไม่รอด! พม่ารวบฝรั่งเฒ่าข่มขืนเด็ก ส่งตร.ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook