ดวงถึงฆาต! ยืนรอคนช่วย โดนปิกอัพพุ่งชนดับ

ดวงถึงฆาต! ยืนรอคนช่วย โดนปิกอัพพุ่งชนดับ

ดวงถึงฆาต! ยืนรอคนช่วย โดนปิกอัพพุ่งชนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.ท.รัฐพล เขียนศิริ ร้อยเวร สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้เดินทางไปตรวจเหตุรถตกถนน มีผู้เสียชีวิตที่ถนนสายเมืองเลย-ด่านซ้าย หลัก ก.ม.ที่ 23-25 บ.ภูสวรรค์ ต.เสี้ยว อ.เมืองเลย พร้อมแพทย์จาก ร.พ.เลย อาสาสมัครมูลนิธิสว่างคีรีธรรม จ.เลย

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งขึ้นเขา พบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บจ 3947 อุดรธานี และรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บท 4847เลย ตกอยู่ร่องน้ำข้างถนนติดกับหน้าผาสูง พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสภาพศีรษะยุบนอนจมกองเลือดอยู่ในร่องน้ำข้างถนน ทราบชื่อ นางมลฤดี ปันธะนะ อายุ 39 ปี อยู่ อ.ปากชม จ.เลย

จากการสอบสวน นายฤทธิ์ ปันธะนะ อายุ 41 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ขับรถยนต์กระบะวีโก้จะไปรับแม่ที่ จ.พิษณุโลก ขณะขับขึ้นเขาไปซึ่งเป็นทางโค้งเกิดฝนตกปอยๆ ถนนลื่นรถเสียหลักพุ่งลงข้างถนน ทั้งสองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ได้ออกจากรถขึ้นมายืนรอขอความช่วยเหลืออยู่บริเวณที่เกิดเหตุ

ทันใดนั้น มีรถยนต์กระบะอีซูซุ ทะเบียน บท 4847 เลย ซึ้งมี น.ส.ณัฐธยาน์ หงส์ทอง อายุ 35 ปี เป็นข้าราชการครูอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.แม่เหล่ อ.แม่วงค์ จ.นครสวรรค์ กลับมาเยี่ยมบ้านที่ ต.จอมศรี อ.เชียงคาน จ.เลย ขับรถคันดังกล่าวคนเดียวจะกลับไปที่ จ.นครสวรรค์ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ ถนนลื่นรถเสียหลักพุ่งชนเข้าใส่สองสามีภรรยา เป็นเหตุให้ นางมลฤดี เสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook