''เมย์'' ดี๊ด๊าเล่นหนังรัก

''เมย์'' ดี๊ด๊าเล่นหนังรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ยิ้มร่าเตรียมรับเล่นหนังรัก ดีใจเล่นกับพระเอก อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ไม่หวั่นเจอบทเลิฟซีน มั่นใจแฟนหนุ่ม ไพรด์ อนุญาต

// //

โชว์ฝีมือเล่นหนังผีมาหลายเรื่อง และนอกจากเรื่อง ตอกตราผี ล่าสุดนางเอกสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ได้รับการติดต่อ จากผู้กำกับให้เล่นหนังรัก งานนี้ทำเอาเธอถึงกับดีใจสุดๆ อีกทั้งเปิดใจ ว่าหากบทเสร็จ และไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง จะรับเล่นหนังเรื่องนี้ทันที

มีผู้กำกับหนังติดต่อมา แต่เขายังเขียนบทอยู่ เห็นว่าเล่นกับอนันดา (อนันดา เอเวอริ่งแฮม) จริงๆ ตอนนี้เมย์มีละคร 2 เรื่อง ด้วยนะ เมียหลวง แล้วก็ บ่วงรักกามเทพ กลับมาเล่นละครแล้วนะ ยังไงติดตามผลงานของเมย์ด้วย (ถ้าบทหนังเสร็จคิดว่าจะรับเล่นกับอนันดาเลยไหม) ถ้าทุกอย่างลงตัว จังหวะได้ เมย์รับอยู่แล้ว ส่วนกับ่ายไหน เมย์ไม่แน่ใจว่าเขาเอาไปลงกับค่ายไหน ที่อยากเล่น เพราะอยากเที่ยวที่ปายด้วย(หัวเราะ) เมย์อยากเล่นหนังรักมานานแล้ว เพราะที่ผ่านมาเล่นแต่หนังผี เมย์กล่าว

นางเอกสาวเผยต่อ ว่าเคยร่วมงานกับ อนันดา เมื่อครั้งเล่นมิวสิกวิดีโอ ของนักร้องชื่อดัง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ อีกทั้งขอชม ว่าอนันดา เป็นคนน่ารักง่ายๆ และเป็นคนฝีมือดี

อย่างหนังเรื่อง แฮปปี้เบิร์ธเดย์ เมย์ชอบมาก ถามว่ากลัวมั้ย ถ้าต้องเล่นเลิฟซีนกับอนัดา กลัวทีไหนล่ะ(หัวเราะ) กับจี๊ด (แสงทอง เกตุอู่ทอง) ก็เพื่อนกัน จริงๆ เล่นบทเลิฟซีนเราก็มีขอบเขต คงประมาณหนึ่ง เดี๋ยวเราก็ใช้มุมกล้องช่วย

ถามต่อ ว่าสำหรับหนังเรื่อง ตอกตราผี มีฉากเลิฟซีนเยอะหรือไม่ เมย์กล่าว ว่าเป็นฉากที่เพิ่มขึ้นมาเพียงฉากเดียว อีกทั้งยืนยันว่าไม่กลัวแฟนหนุ่ม ไพรด์ น้อยใจ

เนื้อเรื่องต้องติตามนะ เมย์ว่ามันไม่ใช่หนังผีซะทีเดียว จะออกแนวฆาตกรรมหน่อยๆ จริงๆ ไม่ได้ผูกขาดกับหนังผีหรอก อยากเล่นแนวอื่นนะ ส่วนฉากเลิฟซีน ก็เป็นฉากหนึ่งที่เพิ่มมา ไม่ให้มันหนังผีทั้งหมด (เล่นเลิฟซีนได้รับการอนุญาตจาก ไพรด์ ไหม) ไม่ได้ขอ เมย์ไม่กลัวเขาน้อยใจหรอก เมย์ว่าหลายๆ อย่างทำให้เหมือนจริงได้ เมย์กล่าวทิ้งท้าย

ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook