การบริจาคโลหิต เนื่องในวโรกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา

การบริจาคโลหิต เนื่องในวโรกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่อง การบริจาคโลหิต เนื่องในวโรกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา

วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีวิกรม์บริหารธุรกิจ ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ขอเชิญนักศึกษาและผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไป ร่วมแสดงความกตัญญูกตเวที น้อมรำลึกในพระกรุณาธิคุณ บริจาคโลหิตในโครงการ "สายธารแห่งชีวิต" เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา" ในวันที่ 12 สิงหาคม 2555 และร่วมลงนามถวายพระพร ณ ห้องประชุมชั้น 4 อาคาร 40 ปี ศรีวิกรม์

ร่วมถวายความจงรักภักดี บริจาคโลหิตในโครงการ ฯ ได้ที่ ห้องประชุมชั้น 4 อาคาร 40 ปีศรีวิกรม์ ในวันพุธ 8 สิงหาคม 2555 เวลา 9.00-15.00 น. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ชมรมโรตาแรคท์ 02-712-1001 ต่อ 871 งานกิจกรรมนักศึกษา ต่อ 116 , 090-407-0046 หรือ www.smc.ac.th

นายจักรี สุสุทธิ รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักศึกษา นำคณะครู และนักศึกษา เข้ารับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 สถานศึกษาดีเด่นด้านการบริจาคโลหิตณ ศูนย์บริจาคโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เมื่อวันอังคาร ที่ 17 กรกฏาคม 2555 ที่ผ่านมา โดยมี นายแผน วรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทย เป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้

สำหรับโครงการ "เครือเจริญโภคภัณฑ์สนับสนุนเยาวชนไทยให้โลหิต"ได้จัดประกวดสถานศึกษาทั่วประเทศด้านการบริจาคโลหิต เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนมีคุณธรรมและรู้จักการเป็น "ผู้ให้" โดยเริ่มต้นจากการเป็นผู้บริจาคโลหิต สนับสนุนให้เยาวชนมีบทบาทเป็นผู้นำในการ ประชาสัมพันธ์เผยแพร่การบริจาคโลหิตสู่สังคมใกล้ตัว และมีส่วนร่วมจัดกิจกรรมบริจาคโลหิตในสถานศึกษา พร้อมทั้งมุ่งส่งเสริมให้สถานศึกษาเป็นจุดศูนย์กลางในการจัดกิจกรรมบริจาคโลหิตของชุมชนด้วย

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ การบริจาคโลหิต เนื่องในวโรกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook