วิกกี้ ย้ำความรัก ชาย ยังแข็งแรงเหมือนเดิม

วิกกี้ ย้ำความรัก ชาย ยังแข็งแรงเหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เหมือนกับว่าความรักจะมีอุปสรรคตลอด สำหรับดาราสาวสวย วิกกี้ สุนิสา กับแฟนหนุ่ม ชาย ชาตโยดม วันก่อนได้เจอกับนางเอกสาว ในงาน โดฟ ชวน คนรักผมพิสูจน์ประสิทธิภาพ โดฟ แฮร์ ฟอลล์ เธอราพี ซิสเต็ม ได้ถามถึงข่าวรักล่ม ได้ความดังนี้

เห็นข่าวแล้วเหมือนกัน ไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน กี้ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ส่วนข่าวที่ว่าพี่ชายไปเดินกับพี่ออม (นวดี โมกขะเวส) กับข่าวนี้กี้เองยังไม่เห็น ไม่รู้สึกอะไร กี้เฉยๆ มากกว่า ข่าวมันมีได้ทุกวัน ไม่ได้คุยอะไรเกี่ยวกับข่าวเลย สำหรับความสัมพันธ์กับพี่ชาย เป็นพี่ที่สนิทมากกว่า ก็สนิทกัน และอีกอย่างก็รู้จักกันมานานแล้ว ดาราสาวแจกแจง

ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมา ว่าทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน ดาราสาวกล่าวเพิ่มเติมว่า เธอได้ไปมา คือไปพักผ่อนที่ทะเล

// //

ไปเที่ยวด้วย ไปซื้อของด้วย แล้วอีกอย่างกี้ชอบไปทะเลอยู่แล้วด้วย (ข่าวทำให้มีผลกระทบกับทางครอบครัวบ้างหรือเปล่า) กับข่าวที่ออกมาครอบครัวของกี้คือ คุณพ่อ คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่ากี้อยู่ตรงนี้มานานแล้ว ท่านก็เลยจะปล่อยกี้มากกว่า นางเอกวิก 3 แจกแจง

สุดท้ายดาราสาวได้กล่าวถึงผลงานเรื่องต่อไป ที่เธอกำลังถ่ายทำ คือเรื่อง ไฟรักอสูร

เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับบอย (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้เล่นเป็นฝาแฝด รู้สึกว่าเป็นบทบาทที่ท้าทาย ก็รู้สึกกลัวๆ เหมือนกัน เพราะไม่รู้ว่าอาเปี๊ยก (พิศาล อัครเศรณี) อยากให้มันเป็นแบบไหน ดาราสาวกล่าวทิ้งท้าย

ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook