บีจีอีสานโนสกอร์,ฉลามชลไม่ฟื้นบุกเจ๊าเชียงราย 0-0

บีจีอีสานโนสกอร์,ฉลามชลไม่ฟื้นบุกเจ๊าเชียงราย 0-0

บีจีอีสานโนสกอร์,ฉลามชลไม่ฟื้นบุกเจ๊าเชียงราย 0-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกไทยลีกนัดกลางสัปดาห์ บางกอกกล๊าส เปิดบ้านเสมอกับ อีสาน ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์,อีกคู่กว่างโซ้ง เชียงราย เปิดบ้านยันเสมอชลบุรี เอฟซี 0-0 เหมือนกัน

บางกอกกล๊าส เอฟซี 0 - 0 อีสาน ยูไนเต็ด

ศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยมม  เจ้าถิ่น "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี  ทีมอันดับ 5 ของตาราง เปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ "กูปรีอันตราย" อีสาน ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของตารางคะเเนน โดยผลงานนัดล่าสุดของทั้งสองทีมนั้น เจ้าบ้าน บางกอกกล๊าส เอฟซี ยกพลไปเจ๊า บีบีซียู เอฟซี 0-0 ส่วนทีมเยือน อีสาน ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจ๊าเเบบสนุก ชัยนาท เอฟซี 3-3
 
โดยเกมวันนี้เจ้าบ้านไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษเเบนเเต่อย่างใดทำให้ "โค้ชง้วน"กุนซือใหญ่จัดนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนามกันอย่างพร้อมเพียง ส่วนทีมเยือน ขุมกำลังก็พร้อมเช่นกัน ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ ทำให้ "โค้ชพยงค์" กุนซือทีมจัดทัพใหญ่ลงสนามด้วยเช่นกัน ผู้ตัดสินในเกมนี้ อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์
 
เริ่มเกมในครึ่งเวลาเเรกผ่านไป 10 นาที เป็นเจ้าถิ่นที่ได้โอกาสทักทายก่อน จากจังหวะที่ เอกพันธ์ อินทเสน ตัดบอลได้บริเวณตรงกลางก่อนที่พาบอลขึ้นมาเเล้วลองส่องไกยิงเต็มเเรง เเต่บอลยังไปตรงตัว มุนเซ่ อุลริช นายทวารทีมเยือนรับไว้สบาย
 
จากนั้น น. 25 เจ้าบ้านก็มีจังหวะลุ้นประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่  ธีรเทพ วิโนทัย ได้บอลตรงริมเส้นฝั่งขวา ก่อนที่จะดีตต่อไปให้กับ ฮิโรโนริ ซารุตะ ที่วิ่งเติมขึ้นมาเก็บบอลได้ก่อนที่จะไหลต่อไปให้กับ จอร์จ เอ็คเค่ ได้ล็อกหลบเเนวรับทีมเยือนก่อนหนึ่งจังหวะ เเล้วได้ซัดเต็มข้อเเต่บอบก็ยังไม่ผ่าน ไพโรจน์ โสคำ ผู้เล่นทีมเยือนสกัดทิ้งออกมาได้
 
ถัดมา น. 27 ทีมเยือนได้โอกาสลุ้นเเละเกือบจะเป็นประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ ใหญ่ นิลวงษ์ พาบอลขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งขวาเเล้วเปิดบอลยาวขึ้นหน้ามาทางเสาสองให้กับ มาร์ค เบอร์ชิล ได้ขึ้นโหม่งคนเดียวเน้นๆ เเต่บอลก็ยังไม่เป็นใจ หลุดเสาออกหลังไปเเค่นิดเดียว
 
ต่อมา น. 33 ยังเป็นโอกาสลุ้นของเจ้าบ้าน เมื่อ วสันต์ ฮมเเสน ทำเกมขึ้นมาจากเเดนหลังเเล้วไหลบอลต่อไปให้ ปีเตอร์ แลง ดีดบอลข้ามเเนวรับอีสาน ยูไนเต็ด ไปให้  ธีรเทพ วิโนทัย ที่เติมขึ้นมาทางหน้ากรอบเขตโทษฝั่งซ้ายได้ซัดเต็มเเรงเเต่บอลไปชนคานอย่างจัง
 
ช่วงท้ายเกมในครึ่งเวลาเเรกใน น.44 เป็นทีมเยือนที่เกือบจะมาได้ประตูนำอีกครั้ง เมื่อ ธีรชัย นามเจริญ เเนวรับอีสาน ยูไนเต็ด พาบอลขึ้นมาจากตรงกลางสนามก่อนที่จะไหลต่อไปให้ วุฒิชัย ทาทอง ได้จับบอลหนึ่งจังหวะก่อนที่จะไหลบอลเข้าไปในเขตโทษให้กับ ธีรชัย นามเจริญ ได้ซัดเน้นๆ เเต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือนายทวารเจ้าถิ่นที่เชฟไว้ได้  เเละเวลาที่เหลือทั้งคู่ก็ยังทำประตูกันไม่ได้ทำให้จบครึ่งเเรกยังเสมอกันที่ 0-0
 
เกมในครึ่งเวลาหลังผ่านไป 12 นาที เป็นเจ้าถิ่นที่ทำเกมบุกได้ดีกว่าเเละได้ลุ้นจากจังหวะที่ เอกพันธ์ อินทเสน ได้บอลตรงริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนที่จะจ่ายบอลต่อไปให้ ธีรเทพ วิโนทัย ที่เติมขึ้นมาได้หลุดเข้าไปในเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ เเต่บอลหลุดข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย
 
ถัดมา น. 57 ทีมเยือนก็มีโอกาสลุ้นบ้าง เมื่อเเนวรับ บางกอกกล๊าส เอฟซี กสัดเคลียร์บอลกันไม่ขาด บอลมาเข้าทาง วุฒิชัย ทาทอง ผู้เล่นทีมเยือนที่ยืนอยู่หน้ากรอบเขตโทษ ได้มีโอกาสสับไกซัดบอลเต็มเเรง  เเต่บอลไม่ตรงกรอบหลุดออกหลังประตูไป
 
ต่อมาใน น. 65  เจ้าถิ่นทำเกมขึ้นมาอีกครั้ง จาก ฮิโรโนริ ซารุตะ ใช้ความเร็วของตัวเองพาบอลหนีเเนวรับทีมเยือนขึ้นมาเปิดเรียดทางฝั่งซ้ายเข้าไปหน้ากรอบเขตโทษให้กับ ธีรเทพ วิโนทัย ได้ซัดด้วยซ้ายเน้นๆ เเต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ มุนเซ่ อุลริช นายทวารทีมเยือนที่ปัดออกมาไว้ได้
 
ถัดมาอีกเเค่ไม่ถึงนาที เจ้าถิ่นพลาดการได้ประตูอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อ ธีรเทพ วิโนทัย ได้โอกาสหลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับ มุนเซ่ อุลริช  เเต่จังหวะสุดท้าย ธีรเทพ วิโนทัย พยายามที่จะเหนือชั้นด้วยการกระดกบอลข้ามหัวนายทวารทีมเยือนเเต่เจ้าตัวยังทำได้ไม่ดีทำให้ มุนเซ่ อุลริช รับไว้สบายๆ 
 
จากนั้น น.86 ทีมเยือนที่ได้ลุ้นบ้างหลังจากโดนเจ้าถิ่นบุกใส่อย่างหนัก จากจังหวะที่ มาร์ค เบอร์ชิล ได้บอลตรงกลางสนามจ่ายบอลต่อไปให้ วุฒิชัย ทาทอง ที่เติมขึ้นมาทางด้านซ้ายพาบอลเข้าไปซัดด้วยซ้ายเน้นๆ ในกรอบเขตโทษ บอลหลุดเสาสองไปเเบบเฉียดฉิว
 
ช่วงทดเวลาบาดบาดเจ็บในครึ่งเวลาหลัง - นาที ทั้งคู่ก็ยังคงเปิดเกมรุกเข้าใจกันอย่างสนุก เเต่จังหวะสุดท้ายของทั้งคู่ก็ยังไม่คมพอ ทำให้จบเกมนี้ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทำได้เเค่เปิดบ้านเจ๊ากับ อีสาน ยูไนเต็ด ไปเเบบสุนมันส์ 0-0
 
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
 บางกอกกล๊าส เอฟซี : กฤษณะ กลั่นกลิ่น(GK), วาเลรี่ เฮียก, อำนาจ แก้วเขียว(C), ศรัณย์ พรมเเก้ว,  วสันต์ ฮมเเสน, เอกพันธ์ อินทเสน(ชาตรี ฉิมทะเล น.80), ปีเตอร์ แลง, ฮิโรโนริ ซารุตะ, ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์(พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ น.56 ), ธีรเทพ วิโนทัย, จอร์จ เอ็คเค่ (จอร์จี้ ซิมากูริดเซ่)
 
อีสาน ยูไนเต็ด : มุนเซ่ อุลริช(GK), วุฒิศักดิ์ มณีสุข(พิชิต ใจบุญ น.59), โชคชัย ชูชัย(สมพร ธัญญเจริญ น.74), ธีรชัย นามเจริญ, ไพโรจน์ โสคำ, วิชา นันทะศรี, ใหญ่ นิลวงษ์, สุภาภรณ์ พรหมพินิจ, วิคเตอร์ อมาโร่(กีย์ ฮูเบิร์ต น.52), วุฒิชัย ทาทอง(C), มาร์ค เบอร์ชิล

เชียงราย ยูไนเต็ด 0 - 0 ชลบุรี เอฟซี

ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เป็นเกมสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ ระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด กับ ชลบุรี เอฟซี เจ้าถิ่น จัดทัพใหญ่ลงสนามอย่างครบครัน นำโดย นันทวัฒน์ แทนโสภา , เลอันโดร อัสซัมเคา และ ภาณุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ ส่วน วิทยา เลาหกุล ส่ง พิภพ อ่อนโม้ , เทิดศักดิ์ ใจมั่น และ อาทิตย์ สุนทรพิธ ลงสนามเป็นทีเด็ดในเกมรุก
 
เกมในช่วงแรกเชียงรายทำเกมบุกได้ดีกว่าชลบุรี และมีจังหวะลุ้นประตูหลายครั้ง แต่ที่ได้ลุ้นที่สุดเกิดขึ้นในนาทีที่ 19 จากจังหวะที่ เลอันโดร อัสซัมเคา ลองปั่นโค้งด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ บอลลอยถากเสาออกไปอย่างฉิวเฉียด หลังจากนั้นเป็น ฉลามชล ที่เรียกเสียงกรีดร้องจากแฟนบอลได้เช่นกัน ในนาทีที่ 30 เมื่ออดุลย์ หละโสะ ลากบอลเข้าไปในเขตโทษแล้วกดด้วยขวาเต็มข้อ แต่แผงหลังชลบุรียังตามมาบล็อกออกไปได้อย่างหวุดหวิด
 
น.35 ชลทิตย์ จันทคาม เปิดบอลจากริมเส้นให้ โช กวาง จิน โถมขึ้นโหม่งแต่บอลลอยข้ามคานไปไกล ท้ายครึ่งแรกฝนได้ตกลงมาอย่างหนักทำให้ทั้งสองทีมครองเกมได้ลำบาก จนทำให้ไม่มีฝ่ายใดพังประตูกันได้ หมดครึ่งแรก เชียงราย ยูไนเต็ด ยังเสมอกับ ชลบุรี เอฟซี 0-0
 
เกมครึ่งหลัง ผ่านมา 5 นาที เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูออกนำแบบโชคช่วย เมื่อ กฤษฎี ประกอบของ กึ่งยิงกึ่งผ่านมาหน้าประตู บอลลอยโด่งเกือบเสียบเสาไกล แต่ยังดีที่สินทวีชัย บินปัดออกมาได้อย่างสวยงาม
หลังจากนั้นทั้งสองทีมต่างผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างสนุก แต่เป็นชลบุรี ที่น่าจะได้ประตูขึ้นนำไปก่อน ในนาทีที่ 70 จากลูกเตะมุมของ อาทิตย์ บอลเลยมาที่เสาสอง ชลทิตย์ จันทคาม กระดกบอลกลับไปหน้าประตูให้ โฟเด้ บองการี่ วิ่งมาโหม่งจากระยะไม่กี่หลา แต่ยังไปติดเซฟของนายทวารเชียงรายฯ
 
น.83 กว่างโซ้ง ได้ฟรีคิกระยะ 30 หลา นันทวัฒน์ วิ่งมายิงด้วยขวาบอลกระเด้งพื้น 1 จังหวะ แต่ เจ้าตี๋ ก็ยังบินปัดจนพ้นอันตรายออกไปได้ หลังพลาดประตูขึ้นนำ ชลบุรีเกือบช็อคแฟนเจ้าถิ่น เมื่ออาทิตย์ ได้ยิงฟรีคิกจากระยะอันตราย บอลเกือบเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ทนงศักดิ์ ยังบินปัดออกหลังไปได้ด้วยปลายนิ้ว
 
ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีฝ่ายใดพังประตูเพิ่มได้ หมดเวลาการแข่งขัน เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ ชลบุรี เอฟซี 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน
 
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
เชียงราย ยูไนเต็ด : ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ (GK) , กฤษฎี ประกอบของ , เลอันโดร อัสซัมเคา (วสันต์ นาทะสัน น.73 ) , ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น , รัฐพล อัฐวงศ์ (กิลซิมาร์ น.76) , ยูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา , ภาณุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ (โชคลาภ นิลแสง น.57) ,สัญญา พวงจันทร์, สุรชาติ สิงห์โหง่น , อันโตนิโอ เคลาดิโอ , นันทวัฒน์ แทนโสภา
 
ชลบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (GK), สุทธินันท์ พุกหอม ,อาทิตย์ สุนทรพิธ (ภานุวัฒน์ จินตะ น.87) ,เทิดศักดิ์ ใจมั่น (สุกรี อีแต น.73) ,พิภพ อ่อนโม้ , อนุชา กิจพงษ์ศรี , โฟเด้ บองการี่ ,อดุล หละโสะ , คาซูโตะ คูชิดะ ,ชลทิตย์ จันทคาม , โช กวาง จิน (เจษฎากร เหมแดง น.60)
 
สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก วันพุธที่ 8 สิงหาคม 2555

FT การท่าเรือไทย เอฟซี ชนะ บีบีซียู เอฟซี  3-2         

FT ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ เสมอ วัวชน ยูไนเต็ด 2-2         

FT เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม  ชนะ  อาร์มี่ ยูไนเต็ด  1-0

FT ชัยนาท เอฟซี เสมอ ทีโอที เอสซี     2-2     

FT พัทยา ยูไนเต็ด ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  1-0         

FT อินทรี เพื่อนตำรวจ  แพ้  เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 1-2 

FT เชียงราย ยูไนเต็ด เสมอ ชลบุรี เอฟซี 0-0         

FT บีอีซี เทโรศาสน แพ้  โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 0-4     

FT บางกอกกล๊าส เอฟซี เสมอ  อีสาน ยูไนเต็ด 0-0   

     

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook