โกวิท ร่ำไห้เผยลางบอกเหตุก่อน น้องมายด์ เสียชีวิต

โกวิท ร่ำไห้เผยลางบอกเหตุก่อน น้องมายด์ เสียชีวิต

โกวิท ร่ำไห้เผยลางบอกเหตุก่อน น้องมายด์ เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากอุบัติเหตุรถเบนซ์ตกสะพานข้ามแยกรัชวิภาเป็นเหตุให้ น้องมายด์ มาธวี วัฒนกุล อายุ 21 ปี เสียชีวิตพร้อมเพื่อนอีก 1 คน ขณะเดียวกันวันนี้ (9 ส.ค.) ทางโรงพยาบาลเปาโลฯ ได้ร่วมกันแถลงข่าวพร้อมกับทีมแพทย์ที่ทำการรักษาและครอบครัววัฒนกุล โดยเปิดเผยว่า คนไข้ได้รับบาดเจ็บสาหัส สมองได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ก้านสมองบวมมาก ปอดซีกขวาฉีกขาด ความดันของคนไข้ลดต่ำลงตลอดเวลา กระทั่งชีพจรหยุดเต้น ทีมแพทย์พยายามยื้อชีวิตอย่างสุดกำลัง จนสุดท้ายคนไข้ได้จากไปอย่างสงบ 

ด้าน นายโกวิท วัฒนกุล บิดาของ น้องมายด์ มาธวี กล่าวทั้งน้ำตาว่า "ชีวิตลูกผู้ชายตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีครั้งไหนที่จะมีการสูญเสียยิ่งใหญ่เหมือนครั้งนี้ ลูกคือแก้วตาดวงใจ วินาทีที่รู้ว่าลูกประสบอุบัติเหตุได้แต่ภาวนาว่าขออย่าให้ลูกเป็นอะไรหนักมาก ระหว่างที่หมอกำลังช่วยเหลืออยู่นั้นตนและครอบครัวได้สวดมนต์อธิษฐานขอให้ผลบุญที่ทำมาทั้งชีวิตช่วยให้เกิดปาฏิหาริย์ขึ้นกับลูกสาวด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่เกิด เบื้องบนคงเห็นว่าลูกสาวผมเป็นคนดีจึงต้องการให้ไปอยู่ด้วยเร็ว ๆ" 

นอกจากนี้ นายโกวิท เปิดเผยก่อนเกิดเหตุว่า ลูกสาวได้นัดหมายกับกลุ่มเพื่อนที่เรียนด้วยกันจะไปติวหนังสือสอบซึ่งจะมีีสอบในวันที่ 10 ส.ค. ตอนแรกน้องมายด์ไม่อยากจะออกไปเนื่องจากในช่วงบ่ายวันที่ 9 ส.ค.มีงานอีเว้นต์ แต่นัดกับเพื่อนมานานแล้วจึงไม่อยากขัดลูกสาวเลยออกไป ตนจึงอนุญาตให้ไป วันนั้นคล้ายกับจะเป็นลางเหมือนกันเพราะตนหอมแก้มลูกสาวบ่อยหลายครั้งมากเหมือนจะเป็นการสั่งลาครั้งสุดท้าย

พี่สาว มิ้นท์ มิณฑิตา หรือ มิ้นท์ เอเอฟ3  เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก น้องสาวตนกำลังมีอนาคตที่สดใส คุณพ่อวางแผนอยากให้ทำงานในกระทรวงและวางแผนเรื่องการทำงานในวงการบันเทิงด้วย โดยคุณพ่อมีโครงการจะทำหนังให้น้องสาวเล่นคู่กับมิ้นท์ แต่ความหวังก็พังทลายไปหมดแล้ว  ต้องขอขอบคุณทีมแพทย์ที่พยายามช่วยชีวิตน้องสาวอย่างเต็มที่ สุดท้ายยื้อไม่ไหวก็ต้องปล่อยให้น้องไปอย่างสบาย


>>>รถตกสะพานรัชวิภา ลูกสาวโกวิท วัฒนกุลเสียชีวิต

>>>มิ้นท์ เอเอฟ3 เขียนถึง มายด์ มาธวี น้องสาวเสียชีวิต


 

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ โกวิท ร่ำไห้เผยลางบอกเหตุก่อน น้องมายด์ เสียชีวิต

น้องมายด์ มาธวี วัฒนกุล
น้องมายด์ มาธวี วัฒนกุล
น้องมายด์ มาธวี วัฒนกุล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook