เมโลดี้ไกด์

เมโลดี้ไกด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** ใครที่ยังประทับใจกับหนังดัง Slumdog Millionaire ต้องฟังอัลบั้มซาวนด์แทรคของภาพยนตร์สุดสร้างสรรค์ผลงานการกำกับของ Danny Boyle ที่เพิ่งได้รางวัล Golden Globe Awards ครั้งที่ 66 เรื่องนี้ กับแทรคสุดฮิตอย่าง Paper Planes ห้ามพลาด ปลายเดือนนี้ได้จับจองเป็นเจ้าของกันแน่นอน

// //

** ด้วยเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไป ทำให้การฟังเพลงในยุคนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่การฟังจากเทป และซีดี และเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนเพลง คาราบาว จึงออกอัลบั้มรวมเพลงในแบบ MP3 มาทีเดียว 3 ชุดรวด วางขายในราคา 99 บาท เฉพาะที่ 7-11 และบุ๊คสไมล์เท่านั้น มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือ สามารถดาวน์โหลดเพลงคาราบาว ทั้งเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสาย เพียงกด * 492299 แล้วโทรออก (นาทีละ 5 บาท)

** เจ้าของรางวัล American Music Awards 2008 สาขา FAVORITE FEMALE ARTIST - COUNTRY หมาดๆ อย่างสาว Taylor Swift ก็ฮอตไม่เเพ้นักร้องรุ่นพี่ไหนๆ ด้วยความสวย บวกกับความสามารถทำให้เป็นที่พูดถึงจากสื่อทั่วโลก โดยผลงานล่าสุดอัลบั้ม Fearless สัปดาห์เเรก ที่วางขายมียอดขายทะลุกว่า 592,000 เเผ่น ถ้าเเฟนๆ คนไหนอยากติดตามข่าวเกี่ยวกับเธอสามารถเข้าไปได้ที่ www.taylorswift.com หรือ www.universalmusic.co.th

** หนุ่ม ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช ดี๊ด๊าเป็นพิเศษกลับจากท่องเมืองผู้ดีอังกฤษปุ๊บก็รีบเข้าบริษัทซุ่มฟิตซ้อมเตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของตัวเอง ปลายเดือน มี.ค. นี้ ได้ข่าวว่าแขกรับเชิญทำเอาทุกคนเกินคาดเชียว แฟนๆเตรียมหาซื้อบัตรได้เร็วๆ นี้ทาง จีเอ็มเอ็มไลฟ์

** ยังใจป้ำแจกกันอย่าต่อเนื่องเพื่อฉลองย้ายบ้านใหม่ คลื่นแมกซ์ 103 ไอ ฟีล แมกซ์ โดยยังเดินหน้าแจกเงินเพื่อมอบเป็นของขวัญให้คนฟังทุกช่วงพีเจ 1 แสนบาท หมดเขต 12 ก.พ.นี้ อยากลุ้นติดตามรายละเอียดได้ที่คลื่น

** แม้จะไม่มีศิลปินในสังกัดที่ดังเปรี้ยงปร้างแต่ มิวสิค ฟาร์ม ก็ยังคงเดินหน้าทำงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องแนวทางไม่ซ้ำใคร อย่างตอนนี้ก็รวบรวมเอามิวสิกวิดีโอจากศิลปินในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ของหลายๆ วงในสังกัด ไม่ว่าจะเป็น แอเรีย เดอะ 25 สตางค์ ก็อด เบลส วาเลนไทน์ มารวมไว้ในอัลบั้ม เดอะ เบสท์ ออฟ มิวสิก ฟาร์ม(2003-2007)

** เวิร์คพอยท์ฯ มอบบทเพลง ตรุษจีน เป็นของขวัญสุดพิเศษในช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยฝีมือนักประพันธ์แนวหน้า ประภาส ชลศรานนท์ และได้ บอย พิษณุ นิ่มสกุล มิ้นท์ มิณฑิตา วัฒนกุล จากเอเอฟ มาถ่ายทอดเสียงร้อง หาซื้อได้ในอัลบั้ม คุณพระเถลิงศก ทุกแผงทั่วประเทศ

ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook