น้องพลอย แจ้งความ! โดนปลอม ID แชท LINE

น้องพลอย แจ้งความ! โดนปลอม ID แชท LINE

น้องพลอย แจ้งความ! โดนปลอม ID แชท LINE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่าทางจะยังไม่จบง่ายๆ สำหรับกรณีคาราคาซังของสาวประเภทสอง น้องพลอย ที่ตกเป็นข่าวฉาวกับดาราหนุ่มวิกช่อง 3 อาร์ต พศุตม์ และต่อมาถูกอินสตาแกรมนิรนาม unknoweiei แคปภาพและข้อความแฉกลับหมดเปลือกเป็นรายชั่วโมง...

ล่าสุดเมื่อเย็นวานนี้ น้องพลอย ตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ว่า ถูกผู้ไม่หวังดีปลอมหมายเลข ID โปรแกรมแชท LINE รวมทั้งใน อินสตาแกรม พร้อมกับหวังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบหาต้นตอ

นอกจากนี้ น้องพลอย ยังโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า "ความจริงคือความจริง พลอยขอสาบานต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า หลวงพ่อโสธร ว่าคำพูดทุกคำที่พลอยพูดเป็นความจริง ส่วนข้อความจ้างอัดวิดีโอ พลอยไม่ได้พิพม์ ไม่มีการคุย ไม่มีการจ้าง มีคนสร้างมาทำร้ายพลอย ถ้าหากพลอยโกหก ไม่ว่าเรื่องอะไร ขอให้พลอยมีอันเป็นไป ตายโหง รถคว่ำตาย ภายใน 3 วัน 7 วัน แต่ถ้าใครใส่ร้ายพลอย ทำร้ายพลอย ไม่พูดความจริง ขอให้บุคคลนั้น มีอันเป็นไป ตายโหง รถคว่ำตาย ภายใน 3 วัน 7 วันด้วยเทอญ..."

ขณะที่อินสตาแกรมผู้ใช้ชื่อ unknoweiei ยังคงเดินหน้าแฉ น้องพลอย อยู่ต่อไป โดยมีการแคปภาพข้อความการสนทนาที่อ้างว่าเป็น น้องพลอย กับผู้ชายชื่อ มิกกี้ ผู้ซึ่งถูกระบุว่าเป็นเหยื่ออีก 1 รายในกรณีนี้ อีกทั้งยังแฉข้อความต่างๆ ของ น้องพลอย ที่มักทำภาพตัวเองคู่กับดาราคนอื่นๆ พร้อมกับโพสต์ข้อความและแท็กไปให้ดาราคนนั้นๆ

เพื่อนแฉ! กะเทยพลอย อีกรอบคราวนี้หลักฐานเด็ด
เปิดหลักฐานมัดพลอย อาร์ต พศุตม์กลายเป็นเหยื่อ!
กะเทยพลอย โดนเพื่อนแฉ! จ้าง 2 หมื่นเก็บข้อความแบล็คเมล์พระเอก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ น้องพลอย แจ้งความ! โดนปลอม ID แชท LINE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook