ลูกชายสนธิ เดือดสาวกพรรคแมลงสาบ ซ้ำเติมโกวิท สูญเสียลูกสาว

ลูกชายสนธิ เดือดสาวกพรรคแมลงสาบ ซ้ำเติมโกวิท สูญเสียลูกสาว

ลูกชายสนธิ เดือดสาวกพรรคแมลงสาบ ซ้ำเติมโกวิท สูญเสียลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจิตตนาถ ลิ้มทองกุล บุตรชายนายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งสื่อในเครือเอเอสทีวีผู้จัดการ และแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ให้สัมภาษณ์เว็บสื่อของกลุ่มพันธมิตรฯ ถึงกรณีการเสียชีวิตของน.ส.มาธวี วัฒนกุล หรือน้องมายด์ บุตรสาวคนเล็กของนายโกวิท วัฒนกุล ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชน ซึ่งพบความเห็นที่ไม่เหมาะสมในเว็บสื่อในเครือพันธมิตร ในทำนองโจมตีบิดาผู้ตายถึงเรื่องจุดยืนทางการเมือง

"เรื่องนี้ผมขอประณามสาวกแมลงสาบที่เข้ามาป่วนเว็บ เพราะผมคิดว่าคนเหล่านี้เป็นคนที่ไม่รู้จักแยกแยะ ไม่รู้จักกาละเทศะ เข้ามากระหน่ำซ้ำเติมเวลาที่คนอื่นเขาล้ม เวลาที่ครอบครัวเขาต้องสูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รักไป เรื่องการเสียชีวิตของน้องมายด์ ควรจะแยกแยะออกจากประเด็นทางด้านการเมือง เขาจะเป็นเสื้อสีเสื้อใด เวลาที่เขาประสบภาวะเช่นนี้ คนที่เขาเป็นพันธมิตรฯ แท้ คนที่เขามีจิตสำนึกที่ดีแท้เขาจะไม่เหยียบย่ำ เขาจะไม่ซ้ำเติมกัน การที่เข้ามาให้คอมเมนต์ว่าเขาเสียๆ หายๆ มาสมน้ำหน้าเขาแบบนี้ ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่ใช้ไม่ได้ แล้วพรรคแมลงสาบมักจะพยายามสร้างความเกลียดชังขึ้นมาให้กับคนที่เขาระบุว่าอย่างฝ่ายตรงข้าม รวมถึงพยายามที่จะใส่ร้ายป้ายสีทางกลุ่มพันธมิตรฯ หรือว่าสื่อในเครือเอเอสทีวีตลอดมา" นายจิตตนาถ ระบุ

นายจิตตนาถ กล่าวต่อว่า ชั่วโมงนี้คนที่เป็นพ่อคนหัวใจมันสลายหมดแล้ว มันไม่มีประเด็นเรื่องของการเมือง มันไม่มีประเด็นเรื่องของสีเสื้ออยู่แล้ว เราควรจะส่งกำลังใจให้ครอบครัวนี้ผ่านพ้นวิกฤตหรือว่าผ่ายพ้นช่วงเวลาอันเลวร้ายไปได้ แล้วผมก็ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของคุณโกวิทที่สูญเสียน้องมายด์ ลูกสาวไปด้วยอย่างสุดซึ้ง และขอประณามคนพวกนี้อย่าใช้เว็บเมเนเจอร์เป็นที่ปั่นให้มันเกิดกระแส คุณไปสร้างเว็บของคุณเองที่ไหนก็สร้างไป ตอนนี้สื่อของตัวเองก็มีอยู่แล้ว ก็ไปสร้างที่ตรงนี้ ประกาศว่าเว็บเมเนเจอร์ไม่ต้อนรับพวกแมลงสาบ เข้ามาเมื่อไหร่จะลบความเห็นเลวๆ ออกไปให้หมด พันธมิตรฯ แท้เขารังเกียจพฤติกรรมแบบนี้กัน เขาไม่มีใครซ้ำเติมคนกันถึงขนาดนี้หรอก

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โกวิท รับศพลูกสาว ทำใจไม่ได้เพิ่งกอดลูกเมื่อวาน

รถตกสะพานรัชวิภา ลูกสาวโกวิท วัฒนกุลเสียชีวิต 

มิ้นท์ เอเอฟ3 เขียนถึง มายด์ มาธวี น้องสาวเสียชีวิต

โกวิท ร่ำไห้เผยลางบอกเหตุก่อน น้องมายด์ เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook