รถเสาเข็มหลับใน เสียหลักชนคนเดินเท้าตาย 3

รถเสาเข็มหลับใน เสียหลักชนคนเดินเท้าตาย 3

รถเสาเข็มหลับใน เสียหลักชนคนเดินเท้าตาย 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 06.30 น. พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ ธงศรี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งเหตุมีรถพ่วงบรรทุกเสาเข็มชนคนเดินข้างทางเสียชีวิต 3 ราย เจ็บ 1 รายบริเวณถนนสายธัญบุรีคลองเจ็ดตัดออกถนนลำลูกกา ม.1 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งหลังจากรับแจ้งเหตุแล้วจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.สมยศ รามกูล ผกก.ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงได้เดินทางรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทร

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วงบรรทุกเสาเข็มตกข้างทางหมายเลขทะเบียนตัวแม่ 70-4599 ปทุมธานี ตัวพ่วง 70-7270 ปทุมธานี สะภาพทับผู้เสียชีวิตคนแรกเป็นชาย และห่างออกไปอีก 10 พบศพเป็นชายและหญิงถูกรถชนเสียชีวิต นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรนำคนเจ็บส่ง รพ.ธัญบุรี

จากการสอบสวน นายสมปอง อายุ 45 ปี ชาวบ้านซึ่งอยู่ในระแวกใกล้ที่เกิดเหตุและเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะที่ตนเองนั่งเล่นอยู่ที่หน้าบ้านก็ได้ยินเสียงดังโครมและเสียงเบรกของล้อรถดังสัน่นหวั่นไหว ตนเองจึงได้วิ่งออกไปดูที่ริมถนนหน้าบ้านก็พบรถพ่วงบรรทุกเสาเข็มขับจากธัญบุรี มุ่งหน้าถนนสายลำลูกกา ได้เฉี่ยวชนทับคนงานเดินข้างทางจำนวน 4 คน เป็นชาย 2 หญิง 2 ทำให้รถเสียหลักตกข้างทางเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 3 รายเป็นชาย 2 หญิง 1 ค้นในตัวไม่พบหลักฐานชื่อผู้เสียชีวิตทั้งคนเจ็บด้วย ซึ่งทำหมดทำงานย่านใกล้ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบหาญาติผู้เสียชีวิตส่วนคนขับรถพ่วงบรรทุกเสาเข็มได้หลบหนีไป.

ด้าน พ.ต.อ.สมยศ รามกูล ผกก.สภ.ลำลูกา กล่าวว่า ในเบื้องต้นสันนิฐานว่าคนขับรถบรรทุกพ่วงเสาเข็มอาจจะหลับจนเป็นเหตุทำให้เชี่ยวชนคนงานก่อสร้างซึ่งกำลังเดินทางไปทำงานในระแวกนี้จนเป็เหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งหลังจากนั้นคนขับรถบรรทุกเสาเข็มก็อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดต่อกับเจาของรถบรรทุกเสาเข็มเพื่อให้ติดตามคนขับมารับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข่าวจากสำนักข่าว มติชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook