โจรสุดหื่น! ปีนห้องน้ำปั๊ม หวังข่มขืนสาวพัทยา

โจรสุดหื่น! ปีนห้องน้ำปั๊ม หวังข่มขืนสาวพัทยา

โจรสุดหื่น! ปีนห้องน้ำปั๊ม หวังข่มขืนสาวพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรหื่นกามปีนห้องน้ำหญิงภายในปั๊มน้ำมันชื่อดัง ลงมือตบตีหวังข่มขืนสาวพัทยา เหยื่อกัดฟันสู้ร้องตะโกนให้คนช่วย คนร้ายเผ่นหนีป่าราบ

(12 ส.ค.) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนร้ายปีนเข้าไปในห้องน้ำหญิง แล้วใช้กำลังทำร้ายร่างกาย และพยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย ที่เข้าไปใช้ห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ถนนเทพประสิทธิ์ หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องน้ำหญิงพบ น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยท่าทีตื่นตระหนก โดยให้การว่าเมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปกราบแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ พร้อมกับรับประทานอาหาร ร่วมกันภายในครอบครัว กระทั่งถึงเวลาเที่ยงคืน จึงขับขี่รถจยย.เพื่อมุ่งหน้ากลับที่พัก และแวะไปทำกิจธุระในห้องน้ำปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ

น.ส.ฟ้า กล่าวต่อว่า ขณะที่กำลังทำธุระส่วนตัวอยู่นั้น จู่ๆ คนร้ายเป็นชาย ได้ปีนผนังห้องน้ำที่ติดกัน แล้วชะโงกศีรษะมาดูตนทำธุระ ด้วยความตกใจ ตนจึงตะโกนด่าทอออกไปทันที พร้อมร้องขอความช่วยเหลือ แต่คนร้ายกลับปีนข้ามผนังห้องน้ำเข้ามาในห้องของตน พบว่าเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี รูปร่างผอม สูงประมาณ 175 ซม. ผิวคล้ำ จากนั้นคนร้ายได้ตรงเข้าปลุกปล้ำตน แต่ตนพยายามต่อสู้ขัดขืนอย่างเต็มที่ คนร้ายจึงใช้กำปั้นต่อยท้องน้อย และใบหน้าตนเพื่อให้หยุด แต่ตนยังคงพยายามร้องตะโกนให้คนช่วยต่อไป จนคนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งหนีออกจากห้องน้ำ แล้วปีนบันไดที่อยู่ติดกับกำแพงปั๊ม กระโดดข้ามหนีไปอีกฝั่งหนึ่ง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายกำลังออกตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยรอบ แต่พบเพียงรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของคนร้าย ถอดทิ้งไว้ที่บริเวณแท้งเก็บน้ำหลังห้องน้ำ นอกจากนี้ยังได้นำตัวพนักงานปั๊มน้ำมัน ที่พักอยู่ภายในปั๊มมาให้ผู้เสียหายดูปรากฏว่าไม่ใช่คนร้ายที่ก่อเหตุ จึงเชิญตัวผู้เสียหายไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน และประสานฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook