3 โจ๋เดนนรก แชทเฟซบุ๊กลวงด.ญ.วัย12 รุมโทรมยับ

3 โจ๋เดนนรก แชทเฟซบุ๊กลวงด.ญ.วัย12 รุมโทรมยับ

3 โจ๋เดนนรก แชทเฟซบุ๊กลวงด.ญ.วัย12 รุมโทรมยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ส.ค.) สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังเข้าจับกุมกลุ่มผู้ต้องหารุมโทรมเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่หลบซ่อนตัวอยู่บริเวณที่พักหลังคาร์แคร์ ตรงข้ามค่ายเสนีย์รณยุทธ์ ถ.นิตโย ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ประกอบด้วย 1.นายวัชระ ไหมจันทา อายุ 20 ปี 2.นายพิชิต หนูแก้ว อายุ 18 ปี และ 3.ด.ช.บอย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เบื้องต้นแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปีอันเป็นลักษณะโทรมหญิง

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา น.ส.ใหม่ (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี ว่าหลานสาวคือเด็กหญิงแนน (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมีชื่อของอุดรธานี ถูกกลุ่มวัยรุ่นชาย 3 คนล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา หลังจากหายตัวไปจากบ้านในช่วงเย็นของวันที่ 9 ส.ค. และกลับมาในตอนเช้าในสภาพเสื้อผ้าฉีกขาดเนื้อตัวมอมแมม เมื่อคาดคั้นเอาความจริงจึงรู้ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่น 3 คนล่อลวงไปรุมโทรม เมื่อนำตัวส่งร.พ.ศูนย์อุดรธานี ตรวจร่างกายพบว่าอวัยวะเพศฉีกขาดและติดเชื้อ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหามีด.ช.บอย อายุ 14 ปี ซึ่งรู้จักกับด.ญ.แนน ทางเฟซบุ๊กมาก่อนหน้านี้ ได้โทรศัพท์หาด.ญ.แนน แล้วบอกว่าจะพาไปเล่นเกมส์ จนช่วงดึกนายบอย ได้หลอกพาด.ญ.แนน นั่งซ้อนท้ายไปที่บ้านของนายพิชิต ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ โดยพาไปที่ห้องหลังบ้านก่อนบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 2 ครั้ง โดยที่มีนายวัชระ และนายพิชิต ยืนรออยู่นอกห้อง ก่อนบุกเข้าไปในห้องบังคับข่มขืนกันจนสำเร็จความใคร่อีกคนละ 1 ครั้ง จากนั้นนายบอย จึงขี่รถจักรยานยนต์พาด.ญ.แนน ไปส่งที่บ้านและขู่ว่าอย่านำเรื่องไปบอกให้ใครรู้

ผู้ต้องหากลุ่มนี้เป็นเด็กมีปัญหาไม่เรียนหนังสือ บางครั้งพากันก่อเหตุลักทรัพย์เพื่อเอาเงินไปเล่นเกมส์ ส่วนสาเหตุที่เด็กหญิงอายุเพียง 12 ปี ถูกล่อลวงก็เพราะมีอาการออทิสติกเล็กน้อยจึงเชื่อคนง่าย ประกอบกับขาดความอบอุ่นจากครอบครัว เนื่องจากไม่ได้อาศัยอยู่กับแม่ เมื่อมีวัยรุ่นต่างเพศรุ่นราวคราวเดียวกันโทรศัพท์มาหา และแชทเฟซบุ๊กล่อลวงพูดจาหว่านล้อมจึงหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อ นอกจากนี้ยังพบว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้ก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงไปข่มขืนมาแล้วหลายราย แต่บางรายไม่แจ้งความเพราะอับอาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook