แรงงานพม่าใช้มีดโกนปาดคอเด็ก 2 เดือน

แรงงานพม่าใช้มีดโกนปาดคอเด็ก 2 เดือน

แรงงานพม่าใช้มีดโกนปาดคอเด็ก 2 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงงานพม่าโหด! แอบย่องใช้มีดโกนปาดคอเด็ก 2 เดือน อาการปางตาย ฉุนทะเลาะกับลุงของเด็กในแคมป์คนงาน แม่หวิดโดนด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ส.ค.) เมื่อเวลา 00.30น. สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ว่ามีเด็กหญิงวัย 2 เดือน ถูกมีดปาดที่ลำคออาการสาหัส ทราบชื่อเด็กหญิงเก๋ (นามสมมุติ) วัย 2 เดือน 4 วัน แพทย์ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจให้แก่เด็กตลอดเวลา พร้อมทั้งใช้เครื่องดูดสเล็ทออกจากลำคอ อาการยังโคม่า

จากการสอบสวนนางละลิตา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นอนอยู่กับลูกสาวภายในห้องพักซึ่งทำด้วยตู้คอนเทรนเนอร์ซ้อนกันสองชั้นซึ่งอยู่ภายในซอยแบริ่ง 34 หมู่ 4 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง สมุทรปราการ ซึ่งเป็นที่พักคนงานก่อสร้างและคนงานโรงน้ำแข็ง ในขณะที่ตนและลูกสาวกำลังนอนหลับอยู่ ได้ยินเสียงคนทะเลาะวิวาทกันที่ด้านล่าง ตนจึงเดินลงมาดูปล่อยให้ลูกสาวนอนอยู่ในห้องเพียงลำพัง เมื่อตนลงมาได้เห็นนายสุวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของตนกำลังไล่ทำร้ายนายโป อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นชาวพม่า ก่อนที่นายโปจะหลบหนีไป ตนจึงได้เก็บข้าวของที่กระจายเกลื่อนพื้นใช้เวลาประมาณ 20 นาที 

นางละลิตา กล่าวต่อว่า เมื่อกลับขึ้นไปบนห้องเนื่องจากได้ยินเสียงลูกสาวร้อง เมื่อตนเปิดประตูห้องเข้าไปดูได้พบนายโป กำลังใช้มีดโกนกำลังจะปาดคอลูกสาวตน ตนจึงวิ่งเข้าไปจับมือนายโปที่ถือมีดโกนอยู่ จึงเกิดการต่อสู้และถูกนายโป ใช้มีดเหวี่ยงเข้าที่หน้าท้อง แต่โชคดีที่ถูกเสื้อจนขาดแต่ไม่ถูกเนื้อ หลังจากนายโปสะบัดหลุดได้วิ่งหลบหนีไป ตนจึงเข้ามาดูลูกสาวได้พบว่าถูกนายโป ใช้มีดโกนปาดเข้าที่ลำคอด้านข้างจนเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนนายโปหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมนายโป แรงงานชาวพม่ารายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook