2 ไอ้หื่น รุมโทรมสาวจนสลบ ตรงข้ามป้อมตำรวจ

2 ไอ้หื่น รุมโทรมสาวจนสลบ ตรงข้ามป้อมตำรวจ

2 ไอ้หื่น รุมโทรมสาวจนสลบ ตรงข้ามป้อมตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ไอ้หื่นลวงสาวสติไม่ดีข่มขืนยับ จนอวัยวะเพศฉีกขาดเสียเลือดจนสลบ เผยลงมือกระท่อมริมถนนตรงข้ามป้อมตำรวจ

(13 ส.ค.) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาว เหตุเกิดบริเวณกระท่อมริมถนนรอบเมือง ฝั่งตรงข้ามป้อมตำรวจเขตงานธีระจิตร ต.หนองบัว อ.เมืองอุดรธานี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นกระท่อมไม้ไผ่เล็กๆ ขนาดกว้างยาว 2 เมตร ที่พื้นพบถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่ 2 ชิ้น มีหยดเลือดเป็นทาง ส่วนผู้เสียหายพลเมืองดีนำส่งร.พ.ศูนย์อุดรธานี ทราบชื่อ น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 34 ปี หลังพบว่าเสียเลือดมาก

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียหายเคยทำงานอยู่ที่จ.ชลบุรี และกลับมาอยู่ที่บ้านดอนหาด และออกจากบ้านเพราะป่วยด้วยโรคประสาทอ่อนๆ มักจะมาอาศัยอยู่แถวสถานีรถไฟอุดรธานี โดยเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้มี นายป้องกับนายดำ เข้ามาตีสนิทพูดเกี้ยวพาราสี และชักชวนให้มาซ้อนรถจักรยานยนต์ จากนั้นทั้ง 2 คน ได้พาตระเวนเที่ยวในตัวเมือง จนมาถึงที่เกิดเหตุทั้ง 2 คน ได้ร่วมกันใช้กำลังบังคับรุมโทรมจนสำเร็จความใคร่หลายครั้ง กระทั่งผู้เสียหายสลบและมารู้สึกตัวตอนเช้ามีคนนำส่งโรงพยาบาล

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า จากสภาพร่างกายของหญิงสาวพบว่าเสียเลือดมาก ซึ่งแพทย์สันนิษฐานจากการตรวจพบว่าอวัยวะเพศฉีกขาดเกือบถึงช่องทวารหนัก จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ติดตามตัวคนร้ายทั้งมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook