"ก้อย" ปลื้ม "ตูน" ปกป้อง แจงไม่ซีเรียสข่าวกับ"เป้"

"ก้อย" ปลื้ม "ตูน" ปกป้อง แจงไม่ซีเรียสข่าวกับ"เป้"

"ก้อย" ปลื้ม "ตูน" ปกป้อง แจงไม่ซีเรียสข่าวกับ"เป้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เป็นข่าวรักสามเศร้ามาได้ซักพักของ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” และ “ตูน บอดี้สแลม” ซึ่งแฟนหนุ่มได้ให้ข่าวออกมาปกป้องเธอเมื่อไม่นานมานี้ โดยนักข่าวได้เจอกับสาว “ก้อย” ที่งาน “Veet Dance to Dazzie” ณ ลานอินฟินิซีตี้ ฮอลล์ ชั้น5 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน โดยสาว “ก้อย” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “Veet เขามาจัดกิจกรรมที่สาวๆ มีความมั่นใจและเป็นคนรักการเต้นออกมาโชว์สเต็ปการแดนซ์ ก้อยเองก็มีโชว์แบบเบาๆ โชว์มากกว่านี้ไม่ได้(หัวเราะ) คือตอนแรกเราให้น้องๆส่งคลิปเข้ามาร่วมประกวดก่อน โดยเราก็จะคัดเลือก เสร็จแล้วเราก็จะเวิร์คช็อปกับครูเอก พอได้ห้าทีมสุดท้ายก็มาประกวดต่อห้าคณะกรรมการ”

ตัดสินกันยังไง 

      “จริงๆ เราก็ไม่ได้มีความรู้เรื่องการเต้นมากมาย เราดูที่ใครเต้นแล้วมีการแสดงออกที่มั่นใจ อย่าง Veet เน้นในสาวๆ ที่กล้าเผยผิวสวยด้วยค่ะ คนไหนที่เต้นแล้วดู สวยงาม มั่นใจ สะกดจิตคณะกรรมการได้ ทีมนั้นก็ชนะไปค่ะ ก็ค่อนข้างเป็นเอกฉันท์ค่ะ เพราะกรรมการทั้งสามคนชอบทีมนี้ทุกคนเลยค่ะ คือทีมที่สาม ”

ตูนมาปรึกษาเรื่องงานบ้างไหม 

      “ไม่เชิงปรึกษา เป็นแบบเล่าให้ฟังมากกว่า เพราะว่าในส่วนของการแสดงต่างๆ เขาก็จะมีคุณครูที่พี่ตูนต้องไปเรียนเพิ่มเติมอยู่แล้วค่ะ ก็จะเป็นแบบเล่าให้ฟังอะไรแบบนี้อะค่ะ คุยกันมากกว่า ไม่ได้มาปรึกษาอะไร (หัวเราะ)พี่ตูนเก่งอยู่แล้วค่ะ เชื่อว่าพี่เขาทำได้” 

ตูนบ่นบ้างไหม 

      “ในความกังวลก็คงจะมีอยู่แล้วค่ะ เป็นธรรมดาของคนที่เป็นงานแรกในการแสดงภาพยนตร์ ความยากคือต้องเล่นเป็นที่มีตัวตนอยู่จริงๆ อย่างเล่นเป็นน้าแอ๊ดเนี่ย ก้อยว่ามันยากที่เรารู้จักน้าแอ๊ดกันอยู่แล้ว แล้วเราก็เห็นคาแรคเตอร์ของน้าแอ๊ดว่าเป็นยังไง แล้วการที่นักแสดงคนหนึ่งจะต้องสวมบทคนที่มีชีวิตจริงๆ มันเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะบางทีการที่เราเล่นละครเนี่ย ตัวละครนั้นอาจจะไม่มีอยู่จริง คนดูก็ไม่รู้จัก แต่อันนี้คือเรารู้จักน้าแอ๊ดกันอยู่ ความยากมันอยู่ตรงนี้ แต่ด้วยความที่เขามีรูปลักษณ์ภายนอกที่คล้ายกัน(หัวเราะ) คล้ายกับน้าแอ๊ด ไปๆ มาๆ พี่ตูนเหมือนน้าแอ๊ดมากเลยนะตอนนี้”

ก้อยแนะนำอะไรบ้าง 

      “ก็...เป็นกำลังใจให้ เพราะของแบบนี้คงต้องให้คุณครูที่สอนเป็นคนแนะนำ แล้วก็อยู่หน้ากองคิดว่าพี่ตูนน่าจะทำได้ ก็ให้กำลังใจกันค่ะ”

เห็นข่าวตูนออกมาปกป้องก้อย 

      “ไม่ทราบค่ะ มันน่าจะเป็นเรื่องเล่นข่าวกันซ้ำๆ คงไม่ได้มีเรื่องราวใหญ่โตอะไร ก้อยว่าข่าวมันก็เปลี่ยนไปทุกวัน ชีวิตคนเรามันก็ต้องเดินหน้าต่อ วันเวลามันก็เปลี่ยนไป เหมือนกันวันนี้เรายืนอยู่ตรงนี้ พรุ่งนี้เราก็เปลี่ยนไป เพราะทุกๆ วันมันก็มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ซึ่งเรื่องข่าวเรื่องอะไรแบบนี้จริงๆ มันผ่านมาเป็นปีๆ แล้ว แต่ว่าก็ยังถามกันแบบว่าซ้ำๆ เดิมๆ ค่ะ ลองคูณกันดูว่ามันผ่านมากี่ปีแล้ว ถ้าคูณวินาทีดูว่ามันผ่านไปกี่วินาทีแล้ว เป็นพันเป็นหมื่นเป็นแสนแล้วอะ ก็อยากจะให้มันอัพเดทมากขึ้น เปลี่ยนแปลงมากขึ้นค่ะ ก็ไม่ได้เครียดไม่ได้เบื่ออะไร แต่ว่าอยากจะได้ยินคำถามใหม่ๆ บ้าง”

เพราะเป้กับตูนร่วมงานกันหรือเปล่า 

      “แต่ว่าเขาก็ร่วมงานกันค่อนข้างบ่อยแล้ว จริงๆ ก็โฟกัสเรื่องงานของทั้งคู่ดีกว่าค่ะ น่าสนใจกว่าเยอะเลย พี่ตูนไม่เครียดค่ะ ไม่ได้เครียดอะไร”

รู้สึกยังไงที่ตูนออกมาปกป้อง 

      “ก็ต้องขอบคุณพี่ตูนค่ะ พี่ตูนเขาเป็นสุภาพบุรุษอยู่แล้ว ก็ใจเขาใจเรามากกว่าค่ะ ก็ขอบคุณพี่ตูนค่ะ(หัวเราะ) มันไม่มีอะไรอยู่แล้วค่ะ มันเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตมาก ทุกคนก็จะต้องเดินหน้าต่อไปค่ะ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ก้อย" ปลื้ม "ตูน" ปกป้อง แจงไม่ซีเรียสข่าวกับ"เป้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook